ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หน้ามืด!แมนยูพร้อมทุ่มคว้าเนย์มาร์เป็นสถิติโลก

หน้ามืด!แมนยูพร้อมทุ่มคว้าเนย์มาร์เป็นสถิติโลก

Posted 23/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งทุ่ม 260 ล้านปอนด์ คว้า เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสตาร์ทีมชาติบราซิลไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในฝรั่งเศส แต่ก็ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกถึง 260 ล้านปอนด์ (11,700 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง โดยอาจมี ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงด้วย จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

มีข่าวลือที่ว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้กองหน้าระดับโลกเข้ามาประดับบารมี หลังจากที่เห็น อเล็กซิส ซานเชซ สตาร์ทีมชาติชิลี ประสบความล้มเหลวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เวลาเดินทาง!อิบราซึ้งขอบคุณแฟนแมนยูและสโมสร
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา กล่าวขอบคุณแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฟนบอล และทุกๆ คนในสโมสร หลังนักเตะโบกมือลาต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดย "อิบรา" ประกาศก้องจะเก็บ "ผีแดง" เอาไว้ในความทรงจำชั่วนิรันดร์
  • พระเจ้าจากไปแล้ว!แมนยูประกาศยุติสัญญาอิบรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยุติสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะมีผลทันที ขณะที่ "ผีแดง" ได้แสดงความขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของ "อิบรา" ที่มีให้กับทีมนี้มาตลอด
  • 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด
    เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป
  • แจมด้วย!เอฟเวอร์ตันเล็งสอยชอว์ซัมเมอร์นี้
    สื่อกระพือข่าว เอฟเวอร์ตัน กำลังจับตาสถานการณ์ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบตาเป็นมัน และเล็งกระชากนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งออกโรงตำหนิผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของแข้งวัย 22 ปี ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »