ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แทบปัสสาวะราด!ปิเก้รับเคยกลัวคีนสุดขีด

แทบปัสสาวะราด!ปิเก้รับเคยกลัวคีนสุดขีด

Posted 23/03/2018 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ รอย คีน เคยทำให้ตนกลัวสุดๆ ตอนที่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยต้นเหตุมาจากการที่เสียงโทรศัพท์มือถือของตนดังขึ้นตอนอยู่ในห้องแต่งตัว

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีปา สเปน กล่าวว่า รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริช เคยทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวสุดๆ สมัยที่ทั้งคู่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปิเก้ ย้ายจากอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า ไปเข้าศูนย์ฝึกเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2004 ในตอนที่มีอายุ 17 ปี โดยเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ไป 23 นัดในทุกรายการ ก่อนที่จะย้ายกลับไปซบ "อาซูลกราน่า" ในปี 2008

ทั้งนี้ ตอนอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิเก้ ได้ร่วมงานกับแข้งเก่งๆ หลายคน คีน ก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่มีครั้งหนึ่งที่อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุเคยทำให้ดาวเตะชาวสแปนิชหวาดกลัวสุดๆ จนทำให้แข้งวัย 31 ปี นึกถึงการแสดงอันลือลั่นของ แจ็ค นิโคลสัน นักแสดงระดับโลกในภาพยนตร์เรื่อง The Shining เลย

ปิเก้ เผยว่า "ในเกมนัดแรกๆ ของผมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด น่ะ เรานั่งอยู่ในห้องแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลงเล่น และผมก็ประหม่าสุดๆ คุณลองนึกภาพตามนะ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี ผมนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวห้องเล็กๆ โดยที่สวมถุงเท้าของตัวเอง พร้อมกับนั่งอยู่ใกล้กับ รุด  ฟาน นิสเตลรอย, ไรอัน กิ๊กส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์"

"ตอนนั้นผมอยากหายตัวไปเลย ผมคิดว่า -แค่ทำงานของนายให้ดี และอยู่เงียบๆ เข้าไว้ก็พอ- เรานั่งกันนิ่งๆ โดยที่รอให้เจ้านายเข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อพูดกับเรา ซึ่งตอนนั้น รอย คีน ก็นั่งอยู่ข้างๆ ผมด้วย ห้องแต่งตัวมันเล็กมากจนถึงขนาดที่ขาของเราโดนกัน มันไม่มีที่ว่างให้ทำอะไรเลย"

"บรรยากาศมันเงียบสนิทเป็นป่าช้า แล้วจู่ๆ คุณก็ได้ยินเสียงสั่นเบาๆ แบบ -ตรืดดดดดดดดดด- จากนั้น รอย คีน ก็มองไปรอบๆ ห้องแต่งตัว ตอนนั้นผมรู้สึกเลยว่าชิบหายแล้ว เพราะผมมารู้สึกตัวว่าต้นกำเนิดของเสียงมันมาจากผมเอง โทรศัพท์มือถือของผมมันสั่น เขา (คีน) มองไปรอบๆ ห้องแต่งตัวเหมือนกับคนบ้า ตาของเขาสอดส่ายไปมาทั่วห้องแต่งตัว เขาพยายามหาว่าเสียงมาจากไหน"

"พวกคุณรู้จักฉากอันโด่งดังของ แจ็ค นิโคลสัน ในหนังเรื่อง The Shining ดีใช่ไหม ที่เขาทำสีหน้าแบบเพี้ยนๆ ตอนพังประตูเข้ามาน่ะ ? เขา (คีน) มีสีหน้าแบบนั้นเป๊ะเลยล่ะ เขาตะโกนลั่นห้องว่า -เสียงโทรศัพท์ของใครวะ ?-"

"ทุกคนเงียบสนิท พอเขาถามอีกครั้งทุกคนก็ยังเงียบอยู่ แล้วจากนั้นเขาก็ถามเป็นครั้งที่สามโดยพูดเป็นทีละคำว่า -กู ถามว่า นั่นมัน เสียงโทรศัพท์ ของใคร ?- สุดท้ายแล้วผมก็พูดแบบเบาๆ เหมือนเด็กตัวเล็กๆ ว่า -ผมขอโทษฮะ มันเป็นเสียงโทรศัพท์ของผมเอง-"

"หลังจากนั้น รอย ก็กอดผมแล้วหัวเราะดังลั่น พร้อมบอกว่าไม่ต้องกลัวไปหรอก โอเค อันนี้ผมโกหก ที่จริงแล้ว รอย โมโหสุดขีด เขาออกอาการเดือดดาลต่อหน้าทุกคน มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ผมนี่แทบฉี่ราดเลย แต่มันก็เป็นบทเรียนที่ดีล่ะนะ" แข้งทีมชาติสเปน ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพเหมือนกัน!โบลต์ชอบเมสซี่มากกว่าโด้
    ยูเซน โบลต์ อดีตนักวิ่งชื่อก้องโลก เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเหตุผลสำคัญเพราะ เมสซี่ กับตนเหมือนกับเนื่องจากเกิดพร้อมกับพรสวรรค์ ขณะที่ "โด้" ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้
  • โรนัลโด้พนันเพื่อนชุดขาวยิงแซงเมสซี่ได้แน่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ท้าพนันเพื่อน เรอัล มาดริด ว่าตัวเองจะยิงแซง ลิโอเนล เมสซี่ ได้แน่ ตั้งแต่ปลายปีก่อนที่ฟอร์มฝืด ก่อนที่เวลานี้จะยิงไล่มาเหลือแค่ 3 ลูกแล้ว
  • บัลเบร์เด้ลั่นรอคำตอบจากปากอิเนียสต้าเท่านั้น
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ จะรอคำตอบจาก อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเก๋า จากปากของเจ้าตัวเองว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้รึเปล่า พร้อมรับ ส่วนตัวแล้วไม่อยากให้ อิเนียสต้า ย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • ใครเจ๋ง!ฟังจากปาก9แข้งเคยเล่นกับทั้งโด้-เมสซี่
    ไปฟังจากปาก 9 นักเตะที่เคยเล่นในทีมเดียวกับทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ดูกันว่าพวกเขาคิดว่า ใครเจ๋งกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »