ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งแมนยูรุมเฉ่งอเล็กซิสตอนพักครึ่งเกมแพ้เซบีย่า

แข้งแมนยูรุมเฉ่งอเล็กซิสตอนพักครึ่งเกมแพ้เซบีย่า

Posted 23/03/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว พ่อค้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรายรุมจวก อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนดังของทีม ตอนพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดพ่าย เซบีย่า เพราะไม่พอใจที่ ซานเชซ ไม่ช่วยทีมมากเท่าไหร่ แต่อีกฝ่ายกลับทำท่าไม่สนใจไยดีอะไรเลย

นักเตะหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รุมด่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวชิลีอย่างหนัก ในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ เซบีย่า 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ซานเชซ ทำผลงานได้ย่ำแย่นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และครึ่งแรกของนัดดังกล่าวก็เป็นอีกครั้งที่ดาวเตะชาวชิลีทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ ทั้งที่ทีมต้องการประตูอย่างมาก

ด้วยเหตุดังกล่าว ทำให้นักเตะหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปตำหนิ ซานเชซ อย่างหนักในห้องแต่งตัว เพราะพวกเขาไม่พอใจที่ดาวเตะทีมชาติชิลีไม่ยอมวิ่งกลับมาช่วยเล่นเกมรับ, ไม่ขยันช่วยบีบกดดันคู่แข่งในตอนที่ทีมเสียบอล และไม่เต็มใจที่จะเข้าไปทดแทนช่องว่างของเพื่อนร่วมทีมในตอนที่นักเตะคนนั้นๆ หลุดจากตำแหน่งด้วย

ทั้งนี้ นักเตะเหล่านั้นของ "ปีศาจแดง" ต้องการให้ ซานเชซ สำนึกว่ามาตรฐานของ ยูไนเต็ด ควรที่จะสูงกว่า อาร์เซน่อล แต่แข้งวัย 29 ปี กลับไม่สนใจ และทำเพียงยักไหล่เท่านั้น

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น มันมีจังหวะหนึ่งที่อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า และ อาร์เซน่อล เหวี่ยงแขนไปมาเหมือนจะไม่ตั้งใจเล่น จนทำให้เขาโดนเพื่อนร่วมทีมด่าเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ความทรงจำของ"อิบราฮิโมวิช" กับแมนยู
    แม้ระยะเวลาระหว่างซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพียง 1 ปี ครึ่ง เท่านั้น แต่กองหน้าชาวสวีดิช ก็ได้มอบสิ่งดีๆให้กับเร้ดส์ เดวิลส์ และสร้างปรากฎการณ์ ซลาตัน ฟีเวอร์ ได้ไม่มากก็น้อย
  • หน้ามืด!แมนยูพร้อมทุ่มคว้าเนย์มาร์เป็นสถิติโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็งทุ่ม 260 ล้านปอนด์ คว้า เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวสตาร์ทีมชาติบราซิลไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในฝรั่งเศส แต่ก็ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวด้วยเช่นกัน
  • ได้เวลาเดินทาง!อิบราซึ้งขอบคุณแฟนแมนยูและสโมสร
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา กล่าวขอบคุณแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฟนบอล และทุกๆ คนในสโมสร หลังนักเตะโบกมือลาต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดย "อิบรา" ประกาศก้องจะเก็บ "ผีแดง" เอาไว้ในความทรงจำชั่วนิรันดร์
  • พระเจ้าจากไปแล้ว!แมนยูประกาศยุติสัญญาอิบรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยุติสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะมีผลทันที ขณะที่ "ผีแดง" ได้แสดงความขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของ "อิบรา" ที่มีให้กับทีมนี้มาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »