ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันซานเฟรซเช่อวยพรธีรศิลป์พาช้างศึกซิวแชมป์คิงส์คัพ

กัปตันซานเฟรซเช่อวยพรธีรศิลป์พาช้างศึกซิวแชมป์คิงส์คัพ

Posted 24/03/2018 by siamsport

"อาโอยามะ" กัปตันทีมซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ร่วมอวยพรให้ "มุ้ย"  ธีรศิลป์ แดงดา พาช้างศึก ซิวแชมป์คิงส์คัพ ส่วน โค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ ติวเข้มจังหวะจบสกอร์ เตรียมลงอุ่นแข้งทีมเยาวชน ยู-23

ความเคลื่อนไหวของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ที่ยังไม่มีโปรแกรมลงทำศึก เจลีก เนื่องจากหยุดพักให้ ทีมชาติลงเตะฟีฟ่าเดย์ ขณะเดียวกัน "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมก็กลับไปรับใช้ทีมชาติไทย ลงทำศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 46

ล่าสุดทัพ "พลธนูม่วง" ได้ลงฝึกซ้อมตามปกติ ที่สนามโยชิดะ ซอคเก้อร์ โคเอน ในช่วงเช้า เวลา 10.00น. ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างดีไม่หนาวเย็น มีแดดออก ทางโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ กุนซือใหญ่เน้นหนักในเรื่องการตั้งเกมรุก จบสกอร์ ซึ่งยังเป็นปัญหาของทีม โดยติวจังหวะลูกเปิดจากริมเส้นเพื่อให้บรรดาแนวรุกของทีมหาทางจบสกอร์ให้ได้

 

หลังการฝึกซ้อมทาง โทชิฮิโระ อาโอยามะ กัปตันซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ได้เดินมาสอบถามผลงานของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ และ ทีมชาติไทยในศึกคิงส์คัพ กับทีมข่าวสยามสปอร์ต ซึ่งเจ้าตัวได้ติดตามผลงานอยู่ โดยทางผู้สื่อข่าวก็แจ้งผลการแข่งขันของทีมชาติไทยให้กับ อาโอยามะ และ ผลงานของ มุ้ย ตอบกลับไป ซึ่งทาง กัปตันอาโอ หลังจากทราบผล ก็ร่วมแสดงความยินดี ที่ทีมชาติไทย สามารถเอาชนะ กาบอง รวมถึง อวยพรให้ มุ้ย พาช้างศึก เก็บชัยชนะให้ได้อีก 1 นัดที่จะเจอกับ สโลวาเกีย

ทั้งนี้ ซานเฟรซเช่ ชุดใหญ่ จะลงอุ่นแข้ง กับทีมเยาวชน อายุไม่เกิน 23 ปี ในช่วงเช้าวันที่ 25 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »