ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิลเลอร์พาส! “ลีออน” โชว์แอสซิสต์พาจิ้งจอกสยาม U16 เฉือนฟูแล่ม

คิลเลอร์พาส! “ลีออน” โชว์แอสซิสต์พาจิ้งจอกสยาม U16 เฉือนฟูแล่ม

Posted 24/03/2018 by mthai

ลีออน พิชญ เจมส์ มิดฟิลด์สายเลือดไทยจากทีมเยาวชนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฉายฟอร์มเด่นให้กับทีมในเกมที่ จิ้งจอกสยาม U16 เฉือนเอาชนะ ฟูแล่ม U16 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าว แข้งเลือดสุโขทัยโชว์การจ่ายแบบคิลเลอร์พาสให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ ก่อนจบเกมพาต้นสังกัดเป็นฝ่ายเอาชนะ ฟูแล่ม U16 ไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งถือเป็นผลงานยอดเยี่ยม หลังหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนักก่อนหน้านี้

สำหรับ ลีออน เจมส์ เป็นนักเตะไทยแท้ที่ไปเกิดที่ประเทศอังกฤษ มีโอกาสเป็นคนไทยคนแรกได้เล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากเจ้าตัวมี 2 สัญชาติคือไทยและอังกฤษ จึงไม่ติดปัญหาเรื่องกฎหมายแรงงานอังกฤษ อีกทั้งเจ้าตัวเข้าสู่ระบบเยาวชนของ เลสเตอร์ ตั้งแต่ 6 ขวบ และปัจจุบัน ลีออน ได้รับสัญญาในระดับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีของสโมสร (Scolarship) เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวินทร์ฮีโร่! ไทยดับจุดโทษกาบองเข้าชิงคิงส์คัพ
    ทีมชาติไทย ทะลุเข้าชิงคิงส์คัพได้สำเร็จ หลังเชือดจุดโทษกาบองแบบระทึก โดยกวินทร์ เป็นฮีโร่ เซฟจุดโทษสำคัญ ช่วยทีมช้างศึกเข้าชิงกับสโลวาเกีย ในวันอาทิตย์นี้
  • ช้างศึกจัดเต็ม "ธีรศิลป์-ชนาธิป" นำทัพ ลุยกาบองที่ไร้ "โอบา"
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่จะลงสนามพบกับ ทีมชาติกาบอง ในศึกคิงส์คัพครั้งที่ 46 เกมนี้ มิโลวาน ราเยวัช จัดชุดใหญ่ลงครบครัน เพื่อเป้าหมายในการเข้ารอบชิงให้ได้ ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดเกมทีมชาติไทย 19.30 น. จากสนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 22 มี.ค. นี้
  • ถอนคิงส์คัพ! โอบาเมยองเศร้าคุณยายสิ้นใจ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล เจอกับข่าวเศร้าในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ หลังจากคุณยายของเขาเพิ่งสิ้นใจ และได้ถอนตัวจากทีมชาติชุดลุยศึก คิงส์ คัพ ที่ประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว
  • ใครจะอยู่ ใครจะไป?!! ซูเปอร์คอมฯ ทำนาย 20 อันดับ ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้
    talkSPORT สื่อกีฬาชื่อดังของ อังกฤษ เปิดเผยข้อมูลจากการทำนายผลของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทำการวิเคราะห์โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปัจจุบัน 2017/18 (เหลือโปรแกรมการแข่งขัน 7-8 นัดสุดท้าย) ซึ่งตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปตามคาด ส่วนทีมใดจะตกชั้น หรือจบอันดับใดกันบ้าง.. ไปเช็คผลกันได้เลยครับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »