ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ท็อปโฟร์ในใจ! ชาบีเลือกสี่ทีมเต็งแชมป์UCL

ท็อปโฟร์ในใจ! ชาบีเลือกสี่ทีมเต็งแชมป์UCL

Posted 24/03/2018 by goal.com

อดีตกองกลางทีมชาติสเปนเลือกสี่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้

ชาบี เอร์นันเดซ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน เลือกให้สองยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีก้า และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกกับบุนเดสลีก้า คือสี่ทีมเต็งแชมป์ ยูฟ่า

อดีตห้องเครื่องคลาสสิคของทีม อัล ซาดด์ เชื่อว่า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค คือสี่ทีมที่อยู่ในระดับสูงกว่าทุกทีมในยุโรป และคือสี่ทีมที่มีโอกาสเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้มากที่สุด

"สำหรับผมตอนนี้มีสี่ทีมที่เป็นเต็งแชมป์ก็คือ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลนา, แมนฯซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค" ชาบี กล่าวกับผูสื่อข่าว

"ส่วนทีมที่เหลือผมคิดว่ายังอยู่อีกระดับ ไม่เท่าระดับของสี่ทีมนี้  แต่ต้องมาดูกัน ในแชมเปี้ยนส์ลีกอะไรก็เกิดขึ้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกทีม!แมนซิตี้เอาด้วยขอแจมล่าเนย์มาร์ร่วมทัพ
    สื่อแดนกระทิงดุอ้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอร่วมแจม เรอัล มาดริด หวังตัดหน้ากระชาก เนย์มาร์ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแนวรุก ถึงแม้ "เปแอสเช" หวังทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวแข้งทีมชาติบราซิลเอาไว้ต่อไปก็ตาม
  • แทบปัสสาวะราด!ปิเก้รับเคยกลัวคีนสุดขีด
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ รอย คีน เคยทำให้ตนกลัวสุดๆ ตอนที่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยต้นเหตุมาจากการที่เสียงโทรศัพท์มือถือของตนดังขึ้นตอนอยู่ในห้องแต่งตัว
  • เทพเหมือนกัน!โบลต์ชอบเมสซี่มากกว่าโด้
    ยูเซน โบลต์ อดีตนักวิ่งชื่อก้องโลก เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเหตุผลสำคัญเพราะ เมสซี่ กับตนเหมือนกับเนื่องจากเกิดพร้อมกับพรสวรรค์ ขณะที่ "โด้" ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้
  • ปัดข่าว!เปเรซเผยโรนัลโด้ไม่ได้ขอย้ายไปจีน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ขอย้ายซบศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่อย่างใด และที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไถ่ถาม หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ก็ตามประสาคนรู้จักกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »