ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหมือนแรงกระตุ้น! ธีรศิลป์ เผยอันดับโลกที่ห่างจากสโลวาเกีย 100 อันดับ

เหมือนแรงกระตุ้น! ธีรศิลป์ เผยอันดับโลกที่ห่างจากสโลวาเกีย 100 อันดับ

Posted 25/03/2018 by mthai

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย มองแง่ดีเหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้ทำผลงานเต็มที่ หลังอันดับโลกช้างศึกห่าง สโลวาเกีย ถึง 100 อันดับ

สโลวาเกีย อยู่ในอันดับ 29 ของโลก ขณะที่ ช้างศึก อยู่ในอันดับ 129 ของโลก ก่อนมีคิวพบกันในรอบชิงชนะเลิศ คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 โดยหัวหอกตัวใหม่ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ทีมในเจลีก 1 ญี่ปุ่น กล่าวว่า

“สโลวาเกีย เป็นทีมที่ดี ทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นหลายๆคน เล่นอยู่ในยุโรป น่าจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายสำหรับเรา แม้เราได้เล่นในบ้าน สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม”

“พอไปเล่นจริงๆ มันไม่ได้คิดถึงเรื่องตัวเลขหรอก มันคิดแค่ว่า นัดนี้เราเล่นต่อหน้าแฟนบอล สภาพแวดล้อมที่ดีกว่า เราต้องทำเต็มที่ ต้องมีความรู้สึกกระหาย อยากชนะ ดังนั้นเรื่องอันดับโลกที่ห่างกันถึง 100 อันดับไม่ได้ทำให้เรากลัว ในอีกแง่ มันคอยกระตุ้นเราด้วยซ้ำ ที่อยากแสดงให้เห็นว่าเราไม่ได้ห่างกับเขาขนาดนั้น”

ขณะเดียวกัน ธีรศิลป์ ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้า มาร์ติน สเคอร์เทล อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ว่า “ไม่ได้มองยังไง โอเคเขาอาจจะเก่งก็จริง แต่ฟุตบอลเล่นกับเป็นทีม ต้องดูภาพรวมทั้ง 11 คนมากกว่า”

“สุดท้ายฝากถึงแฟนบอล พวกเราอยากสัมผัสบรรยากาสแบบวันที่ 22 อีกครั้ง เราไม่รู้หรอกผลการแข่งขันจะออกมาเป็นยังไง แต่เราจะทำเต็มที่ หวังว่าหลังจบ 90 นาที จะทำให้แฟนบอลมีความสุข และ มีรอยยิ้มกลับไป”

ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสโลวาเกีย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »