ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไปอีกราย!ชานถอนทัพเยอรมันก่อนดวลบราซิล

ไปอีกราย!ชานถอนทัพเยอรมันก่อนดวลบราซิล

Posted 25/03/2018 by siamsport

เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์รูปหล่อ กลายเป็นแข้งทีมชาติเยอรมนีรายล่าสุดที่ขอถอนตัว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ขณะที่ เซบาสเตียน รูดี้ ดาวเตะอเนกประสงค์ กลับมาอยู่กับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย

เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ถอนตัวออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง โดยทัพ "อินทรีเหล็ก" มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่สนาม โอลิมเพียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้

ดาวเตะมาดเข้มจาก ลิเวอร์พูล วัย 24 ปี ถือเป็นแข้ง "อินทรีเหล็ก" รายล่าสุดที่ถอนตัว ต่อจาก เมซุต โอซิล และ โธมัส มุลเลอร์ โดยสองรายหลังต่างได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมที่ เยอรมนี เสมอ สเปน 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่ เซบาสเตียน รูดี้ ดาวเตะอเนกประสงค์จาก บาเยิร์น มิวนิค ได้กลับมาร่วมทีมเรียบร้อย หลังจากที่พลาดลงเล่นในเกมกับ สเปน เนื่องจากภรรยาเพิ่งให้กำเนิดลูกชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้น!เมเยอร์ปัดถกสัญญาชาลเก้
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 หลังล่าสุดเอเยนต์นักเตะยกเลิกเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว ขณะที่แข้งเยอรมันจะสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงจบซีซั่นนี้
  • คล็อปป์กระตุ้นลิเวอร์พูลทำผลงานให้ดีเพื่อติดท็อปโฟร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เรียกร้องให้แข้ง "หงส์แดง" ต้องพร้อมเต็มสูบสำหรับเกมที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ และทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อติดท็อปโฟร์ และได้ตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า
  • กินกันไม่ลง! มุลเลอร์ซัดสุดงามพาเยอรมันไล่ตีสเปน 1-1
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แชมป์โลกล่าสุดหวิดพังคาบ้านหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ "กระทิงดุ" สเปน 1-1 โรดริโก้ ซัดนำแต่ไก่โห่ ก่อนที่ โทมัส มุลเลอร์ จะตะบันสุดงามให้ "อินทรีเหล็ก" เสมอกันไปแบบสนุก ในเกมลับแข้งที่ ดุสเซลดอร์ฟ, เยอรมันเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561เยอรมัน 1 - สเปน 1 สนาม : เอสปรีต์ อารีน่า, ดุสเซลดอร์ฟ, ประเทศเยอรมัน ''อินทรีเหล็ก'' เยอรมัน แ...
  • เนื้อหอมยันกุนซือ!! เปแอสเช ตั้งเป้าปิดบัญชี เจอร์เกน คล็อปป์ กุมบังเหียนลุยซีซั่นใหม่
    Le Parisien สื่อดังของ ฝรั่งเศส ประโคมข่าว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจดึงตัว เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »