ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาตชูอายี่โวกำลังโชว์ให้เห็นฝีเท้าที่แท้จริง

บาตชูอายี่โวกำลังโชว์ให้เห็นฝีเท้าที่แท้จริง

Posted 26/03/2018 by siamsport

มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวยืมของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ตนกำลังโชว์ให้เห็นถึงฝีเท้าที่แท้จริงของตัวเอง หลังจากล้มเหลวกับ เชลซี พร้อมรับ แปลกใจเหมือนกันที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขนาดนี้

มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกตัวยืมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่าตนกำลังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงของตัวเอง และกำลังเพลิดเพลินกับความรักที่คนในทีมมีให้ตน นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ "เสือเหลือง"

บาตชูอายี่ ล้มเหลวกับ เชลซี อย่างสิ้นเชิง โดยถึงแม้จะนับรวมทั้งในฤดูกาลก่อนและซีซั่นนี้ เขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น จนทำให้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไปใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

หลังจากย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แล้วนั้น ดาวเตะชาวเบลเยียมก็เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลังจากทำผลงานได้สุดยอด โดยเขาทำประตูให้ทีมไปถึง 8 ลูกจากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ จนทำให้มีข่าวลือว่า ดอร์ทมุนด์ อาจซื้อขาดเขาหลังจบฤดูกาลนี้

บาตชูอายี่ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "นี่คือ มิชี่ ที่แท้จริง! ไม่ต้องถามเรื่องอนาคตของผมนะ ผมเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมา และการกลับมาอยู่บนเส้นทางที่เหมาะสมได้มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว ผมได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆ จาก ดอร์ทมุนด์, จากทุกคนในสโมสร"

"ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่คนในสโมสรมีให้ผม คนเป็นนักฟุตบอลน่ะจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเขามีความมั่นใจ ผมไม่ได้คาดคิดเอาไว้เลยว่าจะหาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเองเจอได้เร็วขนาดนี้ นี่คือ มิชี่ ของจริง แต่ผมก็ยังอยากที่จะทำผลงานให้ดีกว่านี้อีก แฟนบอลของที่นี่สุดยอดมากๆ และสนามก็สวยงามสุดๆ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขนาดนี้" แข้งวัย 24 ปี ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »