ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 นักเตะที่อาจหลุดทีมชาติอังกฤษ

5 นักเตะที่อาจหลุดทีมชาติอังกฤษ

Posted 26/03/2018 by siamsport

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย เรามาดูกันว่า 5 นักเตะที่อาจจะหลุดโผทีมชาติอังกฤษใน ฟุตบอลโลก 2018 นี้ จะมีใครบ้าง ไปดูกัน !!


รอส บาร์คลี่ย์

อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน ที่พึ่งย้ายมาเล่นให้กับเชลซีใน ตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แทบไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากปัญหาจากอาการบาดเจ็บ 
กองกลางวัย 24 ปี เป็นหนึ่งในกองกลางที่ยอดเยี่ยมของอังกฤษ แต่เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บที่กล่าวไปเบื้องต้น และตำแหน่งของเขา ที่ไปทับกับ อดัม ลัลลาน่า แจ็ค วิลเชียร์ และ เดเล่ อัลลี ซึ่งอาจจะทำหน้าที่ได้ดีกว่า ทำให้มีโอกาสที่เจ้าตัวจะหลุดทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกที่รัสเซียหนนี้

แดเนียล สเตอร์ริดจ์

หลายปีที่ผ่านมา เขาถือเป็นนักเตะหลักๆในเกมรุกของทีมชาติอังกฤษ ทั้งในฟุตบอลโลก 2014 และ ฟุตบอลยูโร 2016 แต่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้รับโอกาสในการลงสนามค่อนข้างน้อยในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และพอถูกยืมตัวมาอยู่กับ เวสต์บรอมวิช ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงวันนี้เขาได้เล่นฟุตบอลเพียง 78 นาทีเท่านั้น เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้น โอกาสที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพาเขาไปลุยบอลโลกด้วยก็คงต้องลุ้นกันต่อไป

ธีโอ วัลคอตต์

อดีตดาวรุ่งตลอดกาลของอาร์เซน่อล ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ถึงนัดแรกจะฟอร์มดี แต่ช่วงหลังๆก็ถือว่าฟอร์มค่อนข้างจะน่าผิดหวัง อีกทั้งในตำแหน่งของเขายังมี มาร์คัส แรชฟอร์ด หรือ  ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เทียบฟอร์มกันแล้วก็ดีกว่าอย่างชัดเจน

แดนนี่ เวลเบ็ค

ติดในชุดที่เรียกไปอุ่นเครื่องล่าสุด แต่ก็ไม่ได้โชว์ฟอร์มโดดเด่นอะไรนัก คงต้องมารอลุ้นกันว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต จะเอาผู้เล่นในตำแหน่งแดนหน้าไปกี่คน หากเอาไป 4 คน อาจจะต้องลุ้นหนักหน่อย เมื่อต้องวัดฟอร์มกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง  แฮร์รี่ เคน,มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เจมี่ วาร์ดี้ แต่หากเซาธ์เกต เรียกไป 5 คน ก็คงติดได้ไม่ยาก

โจ ฮาร์ท

ในรายของนายทวารจอมเก๋า ทีมชาติอังกฤษ ที่ล่าสุด เซาธ์เกท ก็ยังออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ ว่าเจ้าตัวก็ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือก อาจจะด้วยเรื่องของ ประสบการณ์ที่มีในบอลโลกที่จะสามารถช่วยน้องๆ ในทีมในห้องแต่งตัว และในสนามได้เป็นอย่างดี แต่ก็คงต้องมาลุ้นกันว่า เซาธ์เกต จะเลือกอย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอลแลนด์ 0-1 อังกฤษ
    "โรนัลด์ คูมัน ประเดิมคุมทัพ "อัศวินสีส้ม" ไม่สวยเท่าไหร่ หลังจาก เจสซี่ ลินการ์ด เป็นฮีโร่ให้อังกฤษ จัดการซัดประตูในช่วงครึ่งหลังทำให้ทัพ "สิงโตคำราม" บุกมาเอาชนะฮอลแลนด์ได้ถึงถิ่น 1-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ คืนศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »