ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชูเฮเชื่อแทคติกเปโตรวิชช่วยชนาธิปพัฒนาขึ้น

ชูเฮเชื่อแทคติกเปโตรวิชช่วยชนาธิปพัฒนาขึ้น

Posted 26/03/2018 by siamsport

ชูเฮ โยโมดะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เผยฤดูกาล 2018 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีจังหวะการทำประตูที่ดีขึ้นมาก พร้อมเชื่อจะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองพาทีมเก็บชัยได้เรื่อยๆ

ความเคลื่อนไหวของทีม คอนซาโดเล่ โปโร ทีมชื่อดังในศึกเจลีก 2018 หลังเกมที่ผ่านมาสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จด้วยการเปิดสนามซัปโปโรโดมเอาชนะ วีวาเรน นากาซากิ ไป 2-1 จากการยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย

ล่าสุด ชูเฮ โยโมดะ อดีตเฮดโค้ชของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ในปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนให้กับ มิไฮโล เปโตรวิช ได้เผยถึงฟอร์มการเล่นของ เจ ชนาธิป ในเจลีกฤดูกาล 2018 ว่า

"สำหรับ เจ ชนาธิป ในปีนี้สิ่งที่ได้เพิ่มเติมขึ้นคือการทำประตูที่ดีขึ้นกว่าปีที่แล้วอาจเป็นเนื่องด้วยจากแผนการเล่นที่ค่อนข้างจะมีจังหวะเข้าทำประตูค่อนข้างหลายหลายขึ้นมา ซึ่งหลังจากนี้ตัวเองเชื่อมั่นว่าด้วยแทคติกการเล่นต่างๆของ มิไฮโล เปโตรวิช จะทำให้ เจ ชนาธิป เป็นฟันเฟื่องอย่างหนึ่งที่จะพาทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ ในวันที่ 31 มีนาคม ที่สนาม คาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดียม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »