ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เดเคอา' ประกาศลั่นกระสันฟาดแข้ง 'เมสซี่'

'เดเคอา' ประกาศลั่นกระสันฟาดแข้ง 'เมสซี่'

Posted 27/03/2018 by siamsport

ดาบิด เด เคอา ยอดมือกาวทีมชาติสเปน ประกาศกร้าว กระสันสุดๆ ที่จะได้ฟาดแข้งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเกือกวันอังคารนี้ พร้อมโวทัพ "กระทิงดุ" ชุดปัจจุบันมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสุดๆ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติสเปน เผยว่า ตัวเขาและเพื่อนร่วมทีมต่างมีความกระหายที่จะได้ดวลฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" มีคิวฟาดแข้งกับ "กระทิงดุ" ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้

เมสซี่ ไม่ได้ช่วย อาร์เจนตินา ในเกมที่ทีมเอาชนะ อิตาลี 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ก็คาดกันว่า แข้งเทพ บาร์เซโลน่า วัย 30 ปี น่าจะพร้อมลงวาดลวดลายในเกมวันอังคารนี้

"เราต้องการเผชิญหน้ากับพวกนักเตะที่เก่งที่สุดอยู่แล้ว และ เมสซี่ คือหนึ่งในนั้น ในฐานะผู้รักษาประตูนั้น มันถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งเลยที่จะได้เจอกับ เมสซี่ เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดี ซึ่งเราก็ต้องรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ และหวังว่าจะไปสู้ศึก เวิลด์ คัพ หนนี้ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด"

"เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม, เราเข้ากันได้ดี และยังสื่อสารกันได้ดีในสนามด้วย เรามีความทะเยอทะยานและมีความกระตือรือร้น แถมมีกลุ่มนักเตะที่ดีมากๆ" ยอดนายทวารจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 27 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เหนือเมฆ!ใช้ป็อกบาล่อซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    เหนือชั้นลึกล้ำไม่ธรรมดา! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หวังใช้ ปอล ป็อกบา เป็นเหยื่อล่อสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนแข้งดังระดับโลก "ราชันชุดขาว" และ "เปแอสเช" มาเสริมทัพรับซัมเมอร์ให้จงได้!
  • พร้อมทุ่ม!แมนยูวางแผนสอยคอสต้าเสริมรุก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของแดนผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชาก ดั๊กลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มาเสริมแกร่ง โดยจะให้ค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ ซึ่ง "เสือใต้" ก็พร้อมปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมเช่นกัน
  • ร้าวหนัก!ป็อกบาฉุนจัดแทบไม่คุยกันมูรินโญ่
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปอล ป็อกบา แทบจะไม่ได้คุยกันเลยในช่วงที่ผ่านมา โดย ป็อกบา จะพูดกับ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของ มูรินโญ่ และสตาฟฟ์โค้ชเท่านั้น แล้วให้คนเหล่านั้นไปพูดกับกุนซือชาวโปรตุกีสทีหลัง
  • ใครๆก็ไม่รักมูรินโญ่!ไคลเวิร์ตแนะลูกเมินแมนยูซบบาร์เซโลน่า
    ไม่อ้อมค้อมแล้ว! พาทริก ไคลเวิร์ต อดีตดาวยิงชื่อดังแดนกังหันลม พูดตรงๆ อยากให้ลูกชายตามรอยเท้าย้ายไปเล่นกับทีมเก่า "เจ้าบุญทุ่ม" มากกว่า "ปีศาจแดง" เชื่อตัดสินใจเองได้ แต่ไม่วายบอกอีก ไคลเวิร์ต จูเนียร์ ก็ฝันซบ "บาร์ซ่า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »