ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยู,ลิเวอร์พูล เซ็ง! 'เปลเลกรีนี่' ไม่คิดชิ่งโรม่า

แมนยู,ลิเวอร์พูล เซ็ง! 'เปลเลกรีนี่' ไม่คิดชิ่งโรม่า

Posted 27/03/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุด ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแอส โรม่า ระบุชัด อยากอยู่โลดแล่นกับต้นสังกัดต่อไป พร้อมตั้งเป้าคว้า สคูเด็ตโต้ ร่วมกับทีมให้ได้

ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ กองกลางดาวรุ่งของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตัวเขาต้องการที่จะอยู่โชว์ฝีเท้าในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป มากกว่าที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 21 ปี มีข่าวเกี่ยวโยงกับทั้ง ลิเวอร์พู, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปลเลกรีนี่ ระบุชัดว่า อยากอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อไป

"มันถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้เล่นอายุน้อยๆ ที่ต้องการความก้าวหน้าและพัฒนาฝีเท้า แต่ผมแฮปปี้ดีกับสโมสรแห่งนี้ที่ผมเติบโตมา เป้าหมายสำหรับผู้เล่นทุกคนคือการคว้าแชมป์ และอยากเป็นเหมือนกับ (ดานิเอเล่) เด รอสซี่ และ (ฟรานเชสโก้) ต๊อตติ ที่เคยสร้างไว้ในอดีต สำหรับผมแล้ว การคว้า สคูเด็ตโต้ กับที่นี่ มันมีค่าเท่ากับการคว้าแชมป์สิบรายการกับที่อื่นเลย" เปลเลกรีนี่ กล่าว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »