ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดนะ!รุมเมนิกเก้ฟันธงเลวานดอฟสกี้อยู่หรือย้าย

ชัดนะ!รุมเมนิกเก้ฟันธงเลวานดอฟสกี้อยู่หรือย้าย

Posted 27/03/2018 by siamsport

ระดับบิ๊กเคลียร์เอง! คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ตอบเสียงดังฟังชัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกสุดฮอต อนาคตอยู่ที่ไหนกันแน่?! บอกตรงๆ ลงขันเดิมพันเต็มเหนี่ยวซีซั่นหน้าอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเน้นย้ำว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ จะยังคงอยู่โยงล่าตาข่ายด้วยกันต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ท่ามกลางกระแสข่าวหนาหูว่าเจ้าตัวพร้อมตีจากต้นสังกัดทันทีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้จะมีสัญญาผูกมัดกันไปจนถึงปี 2021 ก็ตามที

รุมเมนิกเก้ กล่าวถึงหัวหอกวัย 29 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่าคือเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ เชลซี ผ่านทาง คิกเกอร์ นิตยสารกีฬาดังเมืองเบียร์ ว่า "มันเป็นที่รู้กันดีว่าผมชอบเดิมพันมานานแล้ว ผมยินดีที่จะวางเดิมพันว่า โรเบิร์ต จะลงเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 100 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลหน้า โรเบิร์ต เป็นสมาชิกคนสำคัญอย่างสุดๆ ของทีมเรา และอาจจะเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในยุโรปได้เลยด้วยซ้ำไป"

"ผมอยากจะย้อนความทรงจำกลับไปในปี 2008 เมื่อเราได้รับข้อเสนอที่น่าทึ่ง ณ เวลานั้นสำหรับ (ฟร้องค์) ริเบรี่ (จาก เชลซี 65 ล้านยูโร พ่วง โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาชาวโปรตุเกส) นับตั้งแต่เวลานั้นเป็นต้นมา โลกฟุตบอลรู้ว่าไม่มีใครสามารถซื้อนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปได้หากเป็นการขัดต่อเจตจำนงของเรา" ซีอีโอ "เสือใต้" ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »