ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีราทรรายงานตัวโกเบถูกแยกซ้อม สื่อท้องถิ่นชู3แข้งไทย

ธีราทรรายงานตัวโกเบถูกแยกซ้อม สื่อท้องถิ่นชู3แข้งไทย

Posted 27/03/2018 by siamsport

หนังสือพิมพ์ โกเบ ตีสกู๊ปพิเศษยกนักเตะไทยกำลังเป็นที่จับตามองของทีมใน เจลีก ชม 3 ตัวแทน "ธีราทร-ธีรศิลป์-ชนาธิป"ระดับท็อปของแดนสยาม ด้าน"บุญจัง"ตบเท้ารายงานตัวต้นสังกัด วิสเซล โกเบ หลังรับใช้"ช้างศึก" มื้อแรกแยกเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเตรียมความพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม เจลีก นัดที่ 5 ยกพลเยือน คาชิว่า เรย์โซล 30 มีนาคมนี้

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน แนวรับตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังจากที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้ารองแชมป์ "คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46" ล่าสุดเข้ารายงานตัวกับ วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดในศึก เจ ลีก 1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เพื่อฝึกซ้อมก่อนมีคิวลงสนาม นัดที่ 5 โดยจะต้องบุกเยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันศุกร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด

โดยช่วงเช้าของวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ" ได้ร่วมสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่อิบูกิ คลับเฮาส์ เพื่อทำการฝึกซ้อมประจำวัน โดยวันนี้นับเป็นมื้อแรกของ ธีราทร บุญมาทัน นับตั้งแต่เดินทางกลับไปช่วยทีมชาติไทย ทำให้ทีมงานสต๊าฟโค้ชจับแยกซ้อมเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายในโรงยิม ส่วนผู้เล่นที่ไม่ได้เดินทางไปรับใช้ชาติลงสนามฝึกซ้อม โดย ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือหนุ่มเน้นเรื่องการต่อบอลที่เตรียมใช้เป็นหมัดเด็ดในการบุกเยือน คาชิว่า

นอกจากนั้นทาง โกเบ ชิมบึง หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของเมืองโกเบ ยังได้จัดตีพิมพ์รายงานพิเศษเกี่ยวกับการค้าแข้งของ 3 นักเตะไทย อย่าง "บุญจัง"ธีราทร บุญมาทัน , "ชนาคุง"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ "มุ้ยซัง"ธีรศิลป์ แดงดา โดยชี้ว่าทั้ง 3 คนคือระดับท็อปของวงการฟุตบอลไทย เพราะนักเตะต่างชาติที่จะมาค้าแข้งได้ส่วนใหญ่เป็นนักเตะทีมชาติและจากผลงานของพวกเขาทำให้บรรดาทีมจาก เจลีกหันมาสนใจนักฟุตบอลชาวไทยมากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »