ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนชี่ยันบาร์เซโลน่าหวังงาบอุนเดอร์

มอนชี่ยันบาร์เซโลน่าหวังงาบอุนเดอร์

Posted 28/03/2018 by siamsport

มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า คอนเฟิร์ม เป็นเรื่องจริงที่ บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว เจนกิซ อุนเดอร์ ปีกฟอร์มแรงของทีม แต่แจงยังไม่มีข้อเสนอชิ้นใดถูกยื่นเข้ามา

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เจนกิซ อุนเดอร์ ปีกดาวรุ่งคนเก่งเลือดเติร์ก กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน

ฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติตุรกีวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยลงเล่นให้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 6 ประตู จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรใหญ่ในยุโรป

"มันเป็นเรื่องจริงที่ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจนักเตะรายนี้ บายรัม ทูทุมลู (เอเยนต์ของ อุนเดอร์) มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ บาร์ซ่า และเขาก็ได้บอกกับผมว่า มีความสนใจในตัวนักเตะจริง ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจเลย หากเขากำลังถูกจับตาดูอยู่"

"เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ และทำประตูได้อย่างมากมาย เป้าหมายของเราสำหรับ เจนกิซ คือการทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา เพราะเขายังหนุ่มแน่นและมีความสามารถที่จะทำได้ตามที่เราต้องการ" มอนชี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »