ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลิเวอร์พูลเปิดศึกยูเวนตุสแย่งคว้าเฮคเตอร์

ลิเวอร์พูลเปิดศึกยูเวนตุสแย่งคว้าเฮคเตอร์

Posted 28/03/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึก ยูเวนตุส แย่งคว้า โยนาส เฮคเตอร์ กองหลัง เอฟเซ โคโลญจน์ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเปิกศึกกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี แย่งคว้าตัว โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของบุนเดสลีกาในปัจจุบัน และถึงแม้ว่า โคโลญจน์ ต้องจมอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่ เฮคเตอร์ ก็โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

ยูเว่ คาดว่าจะต้องเสีย อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายของทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจดึงตัวไปร่วมทัพ ขณะที่ ควัดโว่ อซาโมอาห์ ก็เตรียมย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ด้วย อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะเปิดศึกกับ "เจ้าม้าลาย" เพื่อลายเซ็นของ เฮคเตอร์ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มี แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เป็น 2 ตัวเลือกสำหรับตำแหน่งแบ็กซ้ายในปัจจุบัน แต่ก็มีเพียงดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์เท่านั้นที่โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงหลัง จนทำให้กุนซือชาวเยอรมันต้องออกหาแข้งใหม่ร่วมทีม

สำหรับ เฮคเตอร์ วัย 27 ปี ติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว 36 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดนะ!รุมเมนิกเก้ฟันธงเลวานดอฟสกี้อยู่หรือย้าย
    ระดับบิ๊กเคลียร์เอง! คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ตอบเสียงดังฟังชัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกสุดฮอต อนาคตอยู่ที่ไหนกันแน่?! บอกตรงๆ ลงขันเดิมพันเต็มเหนี่ยวซีซั่นหน้าอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์
  • บาตชูอายี่โวกำลังโชว์ให้เห็นฝีเท้าที่แท้จริง
    มิชี่ บาตชูอายี่ ดาวยิงตัวยืมของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ตนกำลังโชว์ให้เห็นถึงฝีเท้าที่แท้จริงของตัวเอง หลังจากล้มเหลวกับ เชลซี พร้อมรับ แปลกใจเหมือนกันที่ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขนาดนี้
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้น!เมเยอร์ปัดถกสัญญาชาลเก้
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 หลังล่าสุดเอเยนต์นักเตะยกเลิกเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว ขณะที่แข้งเยอรมันจะสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงจบซีซั่นนี้
  • บาเยิร์นชี้กุนซือใหม่ต้องเป็นคนเยอรมันเท่านั้น
    สปอร์ต บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น ตั้งเงื่อนไขว่ากุนซือคนใหม่ต้องเป็นชาวเยอรมันเท่านั้น ส่วนเต็งหนึ่งในตอนนี้ก็คือ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »