ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่ซ้อมเข้มเกมรุก จับชนาธิปตัวหลักเกมสวน

คอนซาโดเล่ซ้อมเข้มเกมรุก จับชนาธิปตัวหลักเกมสวน

Posted 29/03/2018 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซ้อมลูกนิ่งทั้งรับและรุก ติวเข้ม ชนาธิป จังหวะสวนกลับขณะที่เกมบุกเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บคาดพักสองสัปดาห์

ความเคลื่อนไหวของทีม คอนซาโดเล่ โปโร ทีมชื่อดังในศึกเจลีก 2018 หลังเกมที่ผ่านมาสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จด้วยการเปิดสนามซัปโปโรโดมเอาชนะ วีวาเรน นากาซากิ ไป 2-1 จากการยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม เวลา 10.00 น. เจ ชนาธิป และ ขุนพล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ทำการลงฝึกซ้อมที่ มิยาโนซาว่า ก่อนจะมีคิวบุกไปเยือนคาชิม่า แอนท์เลอร์ ในวันที่ 31 มีนาคม

โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชของทีม เริ่มจากการประชุมทีมจากนั้นให้นักเตะวิ่งวอร์ม,เล่นลิงชิงบอลและต่อด้วยฝึกการเคลื่อนที่ แต่วันนี้เห็นเด่นชัดคือการได้เน้นให้ลูกทีมเล่นลูกตั้งเตะไม่ว่าจะเป็นฟรีคิกหรือเตะมุมทั้งการตั้งรับและโต้กลับ โดยวาง "เจ ชนาธิป" เป็นตัวโต้กลับซึ่งทาง มิไฮโล เปโตรวิช ได้ติวเข้ม เจ ชนาธิป ในจังหวะเปลี่ยนจากรับเป็นรุกอย่างมาก โดยใช้เวลาการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น

จากนั้นในเวลา 13.00 น. เจ ชนาธิป และ ขุนพล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกเดินทางไปเมือง คาชิม่า เป็นที่เรียบร้อยจากนั้นจะซ้อมที่คาชิม่าหนึ่งวันก่อนจะแข่งขันในวันที่ 31 มีนาคม

ทั้งนี้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้รับข่าวร้ายเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยิงได้สองประตูในสองนัดหลังสุดในเกมที่จะบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากการฝึกซ้อมซึ่งทางทีมแพทย์คาดว่าน่าจะต้องพักถึงสองสัปดาห์แต่ในวันนี้ เจย์ โบธรอยด์ สามารถวิ่งวอร์มได้แล้วซึ่งอาจมีลุ้นคัมแบ็คได้ในเกมเจลีกนัดที่ 6 ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ในวันที่ 7 เมษายน ต่อไป

ทางด้าน เจ ชนาธิป ได้เผยถึงเกมกับ คาชิม่า ว่า "ในตอนนี้ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพราะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างมาก ส่วนการไม่มี เจย์ โบธรอยด์ อาจส่งผลเพราะเล่นมาด้วยกันตลอดแต่ทางโค้ชได้มีการวางแผนแก้ปัญหาเรียบร้อยซึ่งส่วนตัวก็จะพยายามทำให้ดีและช่วยทีมให้ได้เยอะที่สุด"

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ ในวันที่ 31 มีนาคม ที่สนาม คาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดียม เวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ช้างศึก" อยู่โถ4จับเอชียนคัพ-บิ๊กอ๊อดตั้งเป้าเข้า16ทีม
    ทีมชาติไทย อยู่ในโถ 4 อย่างแน่นอนแล้ว ก่อนการจับสลากเอเชียน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 4 พ.ค.นี้ โดยมีโอกาสอยู่ร่วมกลุ่มกับอดีต 5 ชาติคู่แข่งในเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก12 ทีมสุดท้าย โดย "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ตั้งเป้าหมายอยากจะให้ทีมผ่านไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • ครบแล้ว 24 ทีมเข้ารอบ เอเชียนคัพ 2019 "ช้างศึก" ลุ้นจับสลาก 4 พ.ค.นี้
    ศึก เอเชียน คัพ 2019 ที่ ยูเออี ได้ 24 ทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายแล้ว เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ธีราทรรายงานตัวโกเบถูกแยกซ้อม สื่อท้องถิ่นชู3แข้งไทย
    หนังสือพิมพ์ โกเบ ตีสกู๊ปพิเศษยกนักเตะไทยกำลังเป็นที่จับตามองของทีมใน เจลีก ชม 3 ตัวแทน "ธีราทร-ธีรศิลป์-ชนาธิป"ระดับท็อปของแดนสยาม ด้าน"บุญจัง"ตบเท้ารายงานตัวต้นสังกัด วิสเซล โกเบ หลังรับใช้"ช้างศึก" มื้อแรกแยกเข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเตรียมความพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม เจลีก นัดที่ 5 ยกพลเยือน คาชิว่า เรย์โซล 30 มีนาคมนี้
  • ธีรศิลป์กลับญี่ปุ่นคนสุดท้าย เผยชัดขอสู้เพื่อลงตัวจริงต่อเนื่อง
    หลังจากที่ธีราทร บุญมาทัน กลับญี่ปุ่นไปเป็นคนแรก ตามด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าสุด "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับสู่ต้นสังกัดเป็นคนสุดท้าย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 648 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเวลา 00.50 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »