ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตผู้บริหารจี้บาร์ซ่าบอยคอตต์เกมโกปาฯ

อดีตผู้บริหารจี้บาร์ซ่าบอยคอตต์เกมโกปาฯ

Posted 29/03/2018 by siamsport

มาเรีย เอเลน่า ฟอร์ท อดีตผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการให้ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไม่ลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ เพื่อประท้วงที่นักการเมืองของแคว้นโดนจับ ชี้ เรื่องแชมป์มันไม่ควรมีความสำคัญมากไปกว่าศักดิ์ศรีของคน

แคว้นกาตาลุนญ่าพยายามที่จะแยกตัวเป็นอิสระจากสเปนมาเป็นเวลานาน ก่อนที่มันจะรุนแรงขึ้นหลังจากที่เมื่อปีก่อนมีการจัดการลงประชามติภายในแคว้นว่าพวกเขาควรที่จะแยกตัวหรือไม่ ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ก็โหวตเห็นด้วยกับเรื่องนั้น

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นปัญหาใหญ่โตจนถึงขนาดที่รัฐบาลสเปนสั่งจับกุมนักการเมืองของแคว้นกาตาลุนญ่าหลายราย จนทำให้ชาวกาตาลันไม่พอใจ อย่างเช่น โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ก่อนหน้านี้ติดริบบิ้นสีเหลืองเอาไว้บนเสื้อเวลาคุมทีม เป็นต้น ซึ่งล่าสุด ฟอร์ท ก็ต้องการให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แสดงความสนับสนุนนักการเมืองเหล่านั้นบ้าง

"เพื่อศักดิ์ศรีของเรา, เพื่อคุณค่าของเรา, เพื่อประวัติศาสตร์ของเราแล้วนั้น ฉันมองว่าเรื่องแชมป์มันไม่ควรมีความสำคัญมากไปกว่าศักดิ์ศรีของตัวแทนของแคว้นเรา เราควรเลิกยอมจํานนต่อพวกเขาได้แล้ว" ฟอร์ท กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยเธอเป็นผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า ในยุคที่ โจน ลาปอร์ต้า เป็นประธานของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดลา ลีกา สเปน
    ศึก ลา ลีกา สเปน ถือเป็นอีกหนึ่งลีกชั้นนำที่เต็มไปด้วยนักซุปเปอร์สตาร์มาทุกยุคทุกสมัย แน่นอนว่าค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของแต่ละคนจัดอยู่ในอันดับต้นๆของโลก เราจะพาไปดูว่าใครบ้างที่ติด 5 นักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดใน ลา ลีกา สเปน ในตอนนี้
  • บาร์เซโลน่ากำหนดวันกระชาก "กรีซมันน์" เสริมหอกแล้ว!
    บาร์เซโลน่า หวังรุกคืบกระชาก อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมให้ได้ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย จะเริ่มต้น ด้าน เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับจ้องมองดูสถานการณ์ตาเป็นมัน
  • เสือเตี้ยยันเมสซี่ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกแล้ว
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งทอง แนะทางสว่างให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ต้องไปสนใจคำวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องคว้าแชมป์โลก หรือแชมป์อะไรทั้งนั้น แค่สนุกกับการเล่นของตัวเองก็พอ ระบุทุกวันนี้ สตาร์บาร์เซโลน่า ไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกต่อไปแล้ว
  • ท็อปโฟร์ในใจ! ชาบีเลือกสี่ทีมเต็งแชมป์UCL
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนเลือกสี่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »