ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกาะ อังกฤษ ลุกเป็นไฟ!! 3 บิ๊ก ผู้ดี เปิดศึกชิงนางพร้อมกระชาก อิสโก้ พ้นมือ ซีดาน

เกาะ อังกฤษ ลุกเป็นไฟ!! 3 บิ๊ก ผู้ดี เปิดศึกชิงนางพร้อมกระชาก อิสโก้ พ้นมือ ซีดาน

Posted 30/03/2018 by mthai

การต่อสู้นอกสนามเพื่อแย่งชิงอาวุธชิ้นใหม่ของตลาดซื้อขายนักเตะบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มกลับมาดุเดือดอีกครั้ง!! เมื่อ 3 สโมสรดังแห่งเมือง ผู้ดี อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง สเปอร์ส กำลังให้ความสนใจดึงตัว อิสโก้ มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก newcomau

โดยรายงานเปิดเผยว่า หลังจากที่ กองกลาง ทีมชาติ สเปน วัย 25 ปี ไม่สามารถเบียดขึ้นไปเป็นกำลังหลักของ “ราชันชุดขาว” ภายใต้การนำทัพโดย ซีเนดีน ซีดาน ที่มักจะเลือกใช้งาน ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส และคาเซมิโร่ เป็นขาประจำในแผง มิดฟิลด์ ทำให้เจ้าตัวพร้อมโบกอำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อโอกาสในการลงสนาม มากกว่าจะมานั่งเป็นเพียงอะไหร่สำรองเหมือนในปัจจุบัน

นอกจากนั้น อิสโก้ ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดถึงความผิดหวังที่ไม่สามารถเอาชนะใจ เซเนดีน ซีดาน หลังจากที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยิง แฮตทริก ในช่วงพักเบรกทีมชาติ (สเปน ชนะ อาร์เจนติน่า 6-1) ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดลา ลีกา สเปน
    ศึก ลา ลีกา สเปน ถือเป็นอีกหนึ่งลีกชั้นนำที่เต็มไปด้วยนักซุปเปอร์สตาร์มาทุกยุคทุกสมัย แน่นอนว่าค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของแต่ละคนจัดอยู่ในอันดับต้นๆของโลก เราจะพาไปดูว่าใครบ้างที่ติด 5 นักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดใน ลา ลีกา สเปน ในตอนนี้
  • ขอทำกำไร!เรอัล มาดริดตั้งค่าหัวเบล88ล.ปอนด์
    สื่อดังระบุ เรอัล มาดริด จะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกจรวด ในราคาที่ต่ำกว่า 88 ล้านปอนด์ แม้นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องก็ตาม
  • เอาจริง!เรอัล มาดริดเล็งดึงอลิสซอนเฝ้าเสา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็ง อลิสซอน นายประตู อาแอส โรม่า เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะมีค่าตัวย่อมเยากว่า ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์
  • แมนซิตี้เล็งทุ่มเงินกระชากอีสโก้ร่วมงานเป๊ป
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งทุ่ม 75 ล้านปอนด์ กระชาก อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติสเปน ส่ออำลา "ราชันชุดขาว" หลังจบซีซั่นนี้ เหตุอยากร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »