ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนเชิดชูโด้ฉลาดเปลี่ยนสไตล์ฟอร์มกระฉูด

บุฟฟ่อนเชิดชูโด้ฉลาดเปลี่ยนสไตล์ฟอร์มกระฉูด

Posted 30/03/2018 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส อดใจไม่ไหวขอกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ฉลาด และรู้จักปรับตัว เพราะ ดาวเตะโปรตุกีส เปลี่ยนสไตล์การเล่นจนระเบิดฟอร์สุดยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา สเปน ที่เปี่ยมไปด้วยความฉลาดด้วยการเปลี่ยนสไตล์การเล่นจนทำให้เจ้าตัวระเบิดฟอร์มสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา

"ม้าลาย" มีคิวดวล "ราชันชุดขาว" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ โดย บุฟฟ่อน แสดงความเห็นเกี่ยวกับ โรนัลโด้ ว่า

"โรนัลโด้ เรียนรู้ตลอดเวลาว่าจะต้องพัฒนาตัวเองยังไงในฐานะนักกีฬา ส่วนในฐานะนักฟุตบอล เขาใช้พลังงานน้อยมากเมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาเคยทำก่อนหน้านี้"

"ผมชื่นชอบเขามากๆ เพราะเขาเป็นคนที่เน้นการปฎิบัติ ทุกๆ อย่างมีความชัดเจนในสิ่งที่เขาทำและพูด ผมคิดว่าในช่วงหลายปีที่ผ่นามาเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นคนที่ฉลาดมากๆ เพราะเขามีการเปลี่ยนสไตล์การเล่น เขาสุดยอดมากๆ ทุกๆ สิ่งที่เขาทำเขาทุ่มเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และเมื่ออยู่หน้าประตูเขาก็เป็นดั่งนักฆ่า"

นอกจากนี้ บุฟฟ่อน ยังกล่าวถึงผู้เล่นตำแหน่งนายทวารที่ยังคงรักษาผลงานในระดับสุดยอดเอาไว้ได้นั่นก็คือ ปีเตอร์ เช็ก และ อีเกร์ กาซิยาส

"กาซิยาส, เช็ก และผม เป็น 3 ผู้รักษาประตูที่ยังคงโลดแล่นในวงการฟุตบอลมานานแล้ว ตั้งแต่ในอดีต และจนถึงในยุคสมัยใหม่ นั่นหมายความว่าการกล่าวยกย่อง กาซิยาส เป็นเรื่องที่ถูกต้อง และสมควรแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาะ อังกฤษ ลุกเป็นไฟ!! 3 บิ๊ก ผู้ดี เปิดศึกชิงนางพร้อมกระชาก อิสโก้ พ้นมือ ซีดาน
    การต่อสู้นอกสนามเพื่อแย่งชิงอาวุธชิ้นใหม่ของตลาดซื้อขายนักเตะบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มกลับมาดุเดือดอีกครั้ง!! เมื่อ 3 สโมสรดังแห่งเมือง ผู้ดี อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง สเปอร์ส กำลังให้ความสนใจดึงตัว อิสโก้ มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก newcomau
  • 5 นักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดลา ลีกา สเปน
    ศึก ลา ลีกา สเปน ถือเป็นอีกหนึ่งลีกชั้นนำที่เต็มไปด้วยนักซุปเปอร์สตาร์มาทุกยุคทุกสมัย แน่นอนว่าค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของแต่ละคนจัดอยู่ในอันดับต้นๆของโลก เราจะพาไปดูว่าใครบ้างที่ติด 5 นักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดใน ลา ลีกา สเปน ในตอนนี้
  • ขอทำกำไร!เรอัล มาดริดตั้งค่าหัวเบล88ล.ปอนด์
    สื่อดังระบุ เรอัล มาดริด จะไม่ขาย แกเร็ธ เบล ปีกจรวด ในราคาที่ต่ำกว่า 88 ล้านปอนด์ แม้นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องก็ตาม
  • เอาจริง!เรอัล มาดริดเล็งดึงอลิสซอนเฝ้าเสา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็ง อลิสซอน นายประตู อาแอส โรม่า เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะมีค่าตัวย่อมเยากว่า ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »