ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีโอกาส!มูรินโญ่เผยชอว์อาจเป็นตัวจริงนัดฉะสวอนซี

มีโอกาส!มูรินโญ่เผยชอว์อาจเป็นตัวจริงนัดฉะสวอนซี

Posted 31/03/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันมีความเป็นไปได้ที่ ลุค ชอว์ จะได้เป็นตัวจริงในเกมดวล สวอนซี จากการที่ แอชลี่ย์ ยัง มีอาการบาดเจ็บ พร้อมเผย ไม่ได้คุยเรื่องของ ปอล ป็อกบา กับทาง ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสแต่อย่างใด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ อาจจะได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ชอว์ มักจะโดน มูรินโญ่ ตำหนิอยู่หลายครั้ง อย่างเช่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนมองว่าเจ้าตัวอาจจะหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ถ้าหากกุนซือชาวโปรตุกีสยังอยู่ในตำแหน่ง

มูรินโญ่ กล่าวว่า "ถ้าเขา (ชอว์) ลงเล่นได้แล้วล่ะก็ ลุค ชอว์ ก็จะเป็นตัวเลือกอยู่เสมอนั่นแหละ ตอนเจอ ไบรท์ตัน แอชลี่ย์ ยัง สามารถลงเล่นได้ แต่ผมก็ยังส่ง ชอว์ เป็นตัวจริง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหาเลย ยัง มีอาการบาดเจ็บจากช่วงท้ายเกมของนัดเจอ อิตาลี (ตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ) แต่เราคิดว่ามันมีโอกาสที่เขาจะหายทัน"

กุนซือคนดังเสริมว่าตนไม่ได้คุยกับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเกี่ยวกับเรื่องของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนที่สื่อลือกันด้วย "มันไม่เป็นความจริงเลย ครั้งสุดท้ายที่ผมคุยกับเขาน่าจะเป็นเกมนัดล่าสุดที่ผมนำทีมเจอกับทีมของเขา ผมไม่ได้คุยกับ ดีดิเย่ร์ มานานแล้วล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »