ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปาเกมชัยนาทออกสนามไม่ได้เกือบชั่วโมง เสี่ยแฮงค์เคลียร์จบ-ฝากถึงส.บอล

เปาเกมชัยนาทออกสนามไม่ได้เกือบชั่วโมง เสี่ยแฮงค์เคลียร์จบ-ฝากถึงส.บอล

Posted 01/04/2018 by siamsport

"เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกอาการหัวเสียหลังผู้ตัดสินขอดู VAR แต่ก็ไม่สามารถตัดสินได้จนเวลาผ่านไป 10 นาที ในขณะที่แฟนบอลชัยนาทเดือดไม่ยอมให้ผู้ตัดสินออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลไทยลีก เกมที่ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดรังรับการมาเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (31 มี.ค.61)

เกมไทยลีก นัดที่ 8 เวลา 20.00 น. เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวาย ในช่วงทดเวลานาทีที่ 4 เกมคู่ของ ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังจากที่ผู้ตัดสินในสนาม ภาณุมาศ พันธ์สะโม ได้ขอใช้เทคโนโลยี VAR เพื่อที่จะดูจังหวะการเข้าปะทะกันของ ฟลอร็องต์  ซินาม่า ปงโกลล์ กับ ลี วอน แจ ซึ่งผู้ตัดสินได้ไปขอคำปรึกษาจากผู้ตัดสินไลน์แมนในตอยแรก ก่อนที่จะวิ่งมาและทำสัญญาณมือเพื่อที่จะขอดู VAR ทว่า ภาณุมาศ พันธ์สะโม ได้ยืนดูอยู่ประมาณ 5 นาที แต่ไม่สามารถตัดสินได้ จึงต้องไปปรึกษากับผู้ตัดสินที่ 4 อีกที จึงทำให้เกมนั้นหยุดไปประมาณ 10 นาที ก่อนที่ผู้ตัดสินจะได้บทสรุปตัดสินแจกใบแดงให้กับ ลี วอน แจ ผู้เล่นของทีมเยือนสวาทแคท และแจกใบเหลืองให้กับ  ฟลอร็องต์  ซินาม่า ปงโกลล์ ของชัยนาท ฮอร์นบิล ทำเอา "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการ ก่อนจะลงไปข้างสนาม แต่มีการ์ดคอยห้ามอยู่ จนควบคุมสถานการณ์ได้ และเกมเริ่มแข่งขันต่อในช่วงเวลาที่เหลือ ก่อนที่สุดท้ายจะหมดเวลาการแข่งขัน เป็นทาง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมาเอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1

โดยหลังเกมได้เกิดเหตุความวุ่นวาย ซึ่งแฟนบอลชัยนาท ฮอร์นบิล บางกลุ่มได้รายล้อมที่ประตูทางออกในสนามไม่ให้ผู้ตัดสินออกจากสนาม ราว 1 ชั่วโมง ก่อนที่สุดท้าย "เสี่ยแฮงค์" ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จะออกมาแถลงกลางสนามขอโทษผู้ตัดสินและแฟนบอล ที่ออกอาการหัวเสีย และขอให้แฟนบอลให้เกียรติผู้ตัดสิน ก่อนที่เหตุการณ์ทุกอย่างจึงคลี่คลายไปในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอมเม้นท์แฟนบอลชาวญี่ปุ่น : “ธีราทร” ไร้ชื่อโกเบบุกพ่าย คาชิวา เรย์โซล
    สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกเจลีก 1 ญี่ปุ่น ที่ วิสเซิล โกเบ บุกไปพ่าย คาชิวา เรย์โซล ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเกมนี้ ไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คจอมบุกทีมชาติไทย เนื่องจากโค้ชมองว่าสภาพร่างกายไม่พร้อม
  • "ผมพยายามพัฒนาตัวเอง และ ทีมชาติไทย" - "มุ้ย ธีรศิลป์"
    แม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 อย่างที่ตัวเองตั้งใจในตอนที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนที่จะเดินทางกลับไปช่วย "ช้างศึก" ขณะที่อยู่ญี่ปุ่น แต่อย่างไรแล้ว ความมุ่งมั่นของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงหมายเลข 31 ของซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย
  • ธีราทรไร้ชื่อบุกคาชิว่า โพสต์ขอบคุณแคมเปญให้กำลังใจ
    ทาคายูกิ โยชิดะ เทรนเนอร์หนุ่มแห่ง วิสเซล โกเบ ติวเข้มทบทวนแทคติกรอบสุดท้ายก่อนยกพลบุก คาชิว่า เรย์โซล ไม่ใส่ชื่อ"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน เป็น 18 นักเตะที่ร่วมเดินทาง หวังให้ฟื้นฟูร่างกายเก็บไว้ใช้งานศึกบอลถ้วยกลางสัปดาห์ ขณะที่โซเชียลแทบแตกหลังแฟนบอลจัดแคมเปญให้กำลังใจเจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"ในการพิสูจน์ตัวเองในถิ่นปลาดิบ ด้าน ธีราทร โพสต์ขอบคุณซึ้งน้ำใจแฟนบอลที่มีให้เสมอมา
  • คอนซาโดเล่ซ้อมเข้มเกมรุก จับชนาธิปตัวหลักเกมสวน
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซ้อมลูกนิ่งทั้งรับและรุก ติวเข้ม ชนาธิป จังหวะสวนกลับขณะที่เกมบุกเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บคาดพักสองสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »