ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซานเฟรซเช่ซ้อมเน้นฟิต-ธีรศิลป์ลุ้นลงบอลถ้วยกลางสัปดาห์

ซานเฟรซเช่ซ้อมเน้นฟิต-ธีรศิลป์ลุ้นลงบอลถ้วยกลางสัปดาห์

Posted 01/04/2018 by siamsport

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย พร้อมเป็นตัวเลือกลงบอลถ้วยเลอแว็ง คัพ รับมือ อูราวะ เรดไดมอนส์ 4 เม.ย. ส่วนโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ กุนซือใหญ่ เน้นเรื่องสมรรถภาพความฟิต

ความเคลื่อนไหวของซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า หลังจากบุกไปเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาได้ 1-0 ในศึกเจลีก นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ "พลธนูม่วง" รั้งเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน ด้วยผลงาน ชนะ 4 เสมอ 1 นัด มี 13 คะแนน

ล่าสุด ทัพนักเตะซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองฮิโรชิม่า พร้อมกับ ลงฝึกซ้อม เมื่อช่วงบ่ายเวลา 13.00น. ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สนามโยชิดะ ซ็อกเกอร์ โคเอน ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบาย รวมถึง มีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจการฝึกซ้อม กันอย่างหนาตา

โดยการฝึกซ้อม โค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ ได้แบ่งทีมเป็น 2 ชุด โดยผู้เล่นที่ลงสนามในเกมเจลีก กับ ฟรอนตาเล่ แยกไปฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงวิ่งเบาๆ ส่วนผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนาม อย่าง "มุ้ย" ธีรศิลป์ ก็ซ้อมตามโปรแกรม เริ่มจาก ฝึกความคล่องตัว วิ่งข้ามเครื่องกีดขวางใช้เวลาประมาณ 20 นาที ต่อด้วย เล่นลิงชิงบอล เพื่อฝึกต่อบอลจังหวะเดียว ใช้เวลาอีก 20 นาที จากนั้นแบ่งข้างลงทีม เล่นสนามเล็ก โดยบังคับให้มีล้ำหน้า เพื่อฝึกการประกบตัว รวมถึง หาจังหวะเข้าทำสกอร์ ปิดท้ายด้วย นักเตะที่เป็นตัวสำรองในเกมเจลีก นัดที่ผ่านมา ไปวิ่งเพิ่มสมรรถภาพเพื่อรักษาความฟิต ใช้เวลาการฝึกซ้อมประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ

ขณะที่ "มุ้ย" พูดถึงสภาพร่างกาย ที่ไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมเจลีก ว่า ก็พยายามรักษาความสมบูรณ์ไว้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องการถูกส่งลงสนามหรือไม่ในเกมถัดไปนั้น ก็ให้เป็นหน้าที่โค้ชตัดสินใจ

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จะลงเล่นในฟุตบอลถ้วย เลอแว็ง คัพ  รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 จะเปิดบ้านเจอกับ อูราวะ เรดไดมอนส์ ในวันพุธที่ 4 เมษายนี้ เตะเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาเกมชัยนาทออกสนามไม่ได้เกือบชั่วโมง เสี่ยแฮงค์เคลียร์จบ-ฝากถึงส.บอล
    "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกอาการหัวเสียหลังผู้ตัดสินขอดู VAR แต่ก็ไม่สามารถตัดสินได้จนเวลาผ่านไป 10 นาที ในขณะที่แฟนบอลชัยนาทเดือดไม่ยอมให้ผู้ตัดสินออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลไทยลีก เกมที่ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดรังรับการมาเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (31 มี.ค.61)
  • คอมเม้นท์แฟนบอลชาวญี่ปุ่น : “ธีราทร” ไร้ชื่อโกเบบุกพ่าย คาชิวา เรย์โซล
    สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกเจลีก 1 ญี่ปุ่น ที่ วิสเซิล โกเบ บุกไปพ่าย คาชิวา เรย์โซล ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเกมนี้ ไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คจอมบุกทีมชาติไทย เนื่องจากโค้ชมองว่าสภาพร่างกายไม่พร้อม
  • "ผมพยายามพัฒนาตัวเอง และ ทีมชาติไทย" - "มุ้ย ธีรศิลป์"
    แม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 อย่างที่ตัวเองตั้งใจในตอนที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนที่จะเดินทางกลับไปช่วย "ช้างศึก" ขณะที่อยู่ญี่ปุ่น แต่อย่างไรแล้ว ความมุ่งมั่นของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงหมายเลข 31 ของซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย
  • ธีราทรไร้ชื่อบุกคาชิว่า โพสต์ขอบคุณแคมเปญให้กำลังใจ
    ทาคายูกิ โยชิดะ เทรนเนอร์หนุ่มแห่ง วิสเซล โกเบ ติวเข้มทบทวนแทคติกรอบสุดท้ายก่อนยกพลบุก คาชิว่า เรย์โซล ไม่ใส่ชื่อ"บุญจัง" ธีราทร บุญมาทัน เป็น 18 นักเตะที่ร่วมเดินทาง หวังให้ฟื้นฟูร่างกายเก็บไว้ใช้งานศึกบอลถ้วยกลางสัปดาห์ ขณะที่โซเชียลแทบแตกหลังแฟนบอลจัดแคมเปญให้กำลังใจเจ้าของฉายา"เท้าซ้ายปีศาจ"ในการพิสูจน์ตัวเองในถิ่นปลาดิบ ด้าน ธีราทร โพสต์ขอบคุณซึ้งน้ำใจแฟนบอลที่มีให้เสมอมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »