ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์เห็นใจดอร์ทมุนด์โดนบาเยิร์นขยี้เละ

ฮุมเมิ่ลส์เห็นใจดอร์ทมุนด์โดนบาเยิร์นขยี้เละ

Posted 01/04/2018 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเห็นใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังโดน "เสือใต้" ไล่ถล่มเละในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ บอกรู้ดีว่าเจ็บปวดแค่ไหน เพราะเคยมาแพ้ที่นี่กับ "เสือเหลือง" มาแล้ว

แฮตทริกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และประตูของ ฮาเมส โรดริเกซ, โธมัส มุลเลอร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ช่วยให้จ่าฝูงบุนเดสลีกาคว้าชัยชนะครั้งใหญ่ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า และล่าสุด ฮุมเมิ่ลส์ ที่เคยเป็นอดีตนักเตะของ ดอร์ทมุนด์ ก็รู้สึกเสียใจด้วยกับเพื่อนเก่าของเขา

"วันนี้ในสนามมันเต็มไปด้วยเพื่อนเก่าของผม แน่นอน คุณย่อมรู้สึกอยู่บ้าง ผมเคยมาแพ้ที่นี่เหมือนกัน (ร่วมกับ ดอร์ทมุนด์) ผมรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน แต่ครั้งต่อไปมันอาจจะไม่เหมือนเดิม ในครึ่งหลังเราเล่นกันแบบไม่เน้น เพราะ ดอร์ทมุนด์ เล่นอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้โดนยิงเพิ่ม นั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้จากทั้ง 2 ฝ่าย" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เลวาน' แฮตทริก!บาเยิร์นไล่ถล่มโหดดอร์ทมุนด์6-0นำฝูงไม่เห็นฝุ่น
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กระซวกคนเดียวสามตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยำใหญ่เก็บชัยเหนือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 6-0 รับสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561บาเยิร์น มิวนิค 6 - 0 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า, ผู้ชม : 75,000 คนบาเยิร์น มิวนิค...
  • บิ๊กแมตช์!บาเยิร์นเปิดศึกดอร์ทมุนด์หวังเฮPPTVยิงสด
    คู่เอกบุนเดส "เสือใต้" บาเยิร์น หวังชัยชนะในบ้านเพื่อการันตีซิวแชมป์ลีก นัดนี้ เลวานดอฟสกี้ พร้อมล่าตาข่ายรอรับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มกำลังกลับมาแรงร้อนอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
  • มุลเลอร์เชื่อลาห์มดีพอคุมบาเยิร์น
    โธมัส มุลเลอร์ แข้งคนดังของ บาเยิร์น ระบุ ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตยอดฟูลแบ็ก เจ๋งพอที่จะเข้ามาเป็นกุนซือของทีม ชี้ ลาห์ม รู้จักทุกอย่างเกี่ยวกับ "เสือใต้" เป็นอย่างดี
  • ชัดนะ!รุมเมนิกเก้ฟันธงเลวานดอฟสกี้อยู่หรือย้าย
    ระดับบิ๊กเคลียร์เอง! คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ตอบเสียงดังฟังชัด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกสุดฮอต อนาคตอยู่ที่ไหนกันแน่?! บอกตรงๆ ลงขันเดิมพันเต็มเหนี่ยวซีซั่นหน้าอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »