ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอไหม!มูลูบปากบอร์ดแมนยูหนุน200ล้านป.เสริมทัพ

พอไหม!มูลูบปากบอร์ดแมนยูหนุน200ล้านป.เสริมทัพ

Posted 02/04/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อผู้ดี ตีข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ดและบอร์ดบริหารพร้อมเซ็นเช็คจำนวน 200 ล้านปอนด์ ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ จับจ่ายใช้สอยในการดึงนักเตะพรสวรรค์มาเสริมทัพ เพื่อหวังนำ "ปีศาจแดง" คือสู่ความเป็นเจ้าลูกหนังอังกฤษ และยุโรป

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมหนุนหลังด้านการเงินจำนวน 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมือเปิบจับจ่ายใช้สอยเพื่อนำทัพ "ปีศาจแดง" กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

บอร์ดบริหาร "ผีแดง" เล็งเห็นถึงโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จภายใต้การบริหารของ "เฮียมู" ทำให้พวกเขาพร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อให้กุนซือชาวโปรตุกีส ได้มีโอกาสในการกระชากตัวผู้เล่นเปี่ยมพรสวรรค์มาร่วมทัพ เพื่อจะได้สร้างทีมให้มีศักยภาพทัดเทียม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง ว่าทีมแชมป์ลีกฤดูกาลปัจจุบัน

เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในอังกฤษ รายงานว่า อดีตกุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เล็งผู้เล่นชั้นนำเอาไว้หลายรายทั้ง จอร์จินโญ่, อเล็กซ์ ซานโดร, แดนนี่ โรส, โทบี อัลเดอไวรัลด์ , คีแรน เทียร์นี่ย์ และเอคตอร์ เบเยริน เป็นต้น

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัว ดาเล่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, มัตเตโอ ดาร์เมียน ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ มีสิทธิ์ที่จะโดนโละทิ้งเช่นกันหากทีมสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »