ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงแฉเมสซี่แนะบาร์ซ่าเมินเอริคเซ่น

สื่อกระทิงแฉเมสซี่แนะบาร์ซ่าเมินเอริคเซ่น

Posted 02/04/2018 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ แนะนำ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องไปสนใจคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางสเปอร์ส เพราะทีมมีนักเตะชั้นดีอย่าง อิวาน ราคิติช ที่สามารถทดแทน อันเดรส อิเนียสต้า เนื่องมีคุณภาพไม่แตกต่างกัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ กระตุ้น บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ควรสนใจ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการรายงานของ ดอน บาลอน สื่อชั้นนำในดินแดนกระทิงดุ

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ อาเก้ ฮาไรเด้ เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก แนะ อีริคเซ่น เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้ และในอนาคตมีโอกาสที่จะได้ไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามสื่อสเปน รายงานว่า เมสซี่ พยายามแนะนำ บาร์ซ่า ไม่ควรไปสนใจ มิดฟิลด์เลือดเดนิช มาเสริมแกร่ง เพราะมองว่านักเตะรายนี้ไม่สามารถสืบทอดตำแหน่งของ อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องมากประสบการณ์ ได้ ที่สำคัญทัพ "เลือดหมูน้ำเงิน" มีนักเตะชั้นดีอย่าง อิวาน ราคิติช ที่มีคุณภาพไม่ต่างจาก อิเนียสต้า อยู่แล้ว

    นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติม ว่า เมสซี่ เชื่อว่า การดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล มาเสริมแกร่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการเติมเต็มขุมกำลังของ บาร์ซ่า แล้ว ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นใดๆ เลยที่จะคว้าตัว อีริคเซ่น มาร่วมทัพ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »