ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตกุนซือแมนยูชี้มูรินโญ่เฉ่งลูกทีมหนักเกิน

อดีตกุนซือแมนยูชี้มูรินโญ่เฉ่งลูกทีมหนักเกิน

Posted 02/04/2018 by siamsport

ทอมมี่ ด็อคเฮอร์ตี้ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่มักจะวิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมหนักเกินเหตุ พร้อมระบุ ชอบสไตล์การเล่นของ แมนฯ ซิตี้ ในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากกว่าทีมของ มูรินโญ่

มูรินโญ่ มักจะวิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมอย่างหลายครั้ง อย่างเช่น ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ เป็นต้น จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่านักเตะบางคนในทีมไม่พอใจนายใหญ่ชาวโปรตุกีส

"ถ้าเขาเป็นช็อกโกแลต เขาก็คงกินตัวเองไปแล้ว (สื่อถึงว่า มูรินโญ่ มองว่าตัวเองถูกอยู่แค่คนเดียว) จริงอยู่ว่าคุณไม่มีทางแย้งเรื่องสถิติของเขาได้ แต่ผมคิดว่าเขาตำหนินักเตะรุนแรงมากเกินไป เขาเป็นคนซื้อนักเตะเหล่านั้นมาร่วมทีมเองแท้ๆ แต่หลังจากนั้นเขากลับไปตำหนินักเตะเหล่านั้นเองเฉยเลย ผมคงแปลกใจมากๆ ถ้าเขาได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน ผมไม่คิดว่าบอร์ดบริหารจะทนกับพฤติกรรมของเขาได้" ด็อคเฮอร์ตี้ ระบุ

อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1972–1977 เสริมว่าตนชอบสไตล์การเล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคนี้ที่มี โจเซป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีม มากกว่าทีมของ มูรินโญ่ ด้วย "ผมไม่ได้ดูเกมของพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มากนัก เพราะผมดูเกมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เยอะมาก สไตล์การเล่นของพวกเขามันดูแล้วสนุกสุดๆ พวกเขาเล่นฟุตบอลในแบบที่ผมชอบให้ทีมเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันเตือนป็อกบาเลิกทำตัวติดสบาย
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ปอล ป็อลบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เลิกทำตัวติดสบาย และตลกโปกฮาไปวันๆ ในสื่อออนไลน์ได้แล้ว ชี้รุ่นน้องต้องหันมามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลมากขึ้น หากหวังกลับมาประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
  • พอไหม!มูลูบปากบอร์ดแมนยูหนุน200ล้านป.เสริมทัพ
    เดอะ ซัน สื่อผู้ดี ตีข่าว เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบอส แมนฯ ยูไนเต็ดและบอร์ดบริหารพร้อมเซ็นเช็คจำนวน 200 ล้านปอนด์ ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ จับจ่ายใช้สอยในการดึงนักเตะพรสวรรค์มาเสริมทัพ เพื่อหวังนำ "ปีศาจแดง" คือสู่ความเป็นเจ้าลูกหนังอังกฤษ และยุโรป
  • แมนยูเล็งขายมาร์กซิยาลระดมทุนสอยเบล
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส และนำเม็ดเงินไปเดินหน้ากระชาก แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังแข้งน้ำหอมไม่สามารถทำผลงานดีอย่างสม่ำเสมอ และถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" วิจารณ์เรื่องการเล่นแบบเอื่อยเฉื่อยอยู่บ่อยๆ
  • แมนฯ ยูไนเต็ด VS สวอนซี 2-0
    แมนฯ ยูไนเต็ด VS สวอนซี 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »