ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัดกันยับ!แฟนเชลซี-สเปอร์สวิวาทกันหลังเกม

ซัดกันยับ!แฟนเชลซี-สเปอร์สวิวาทกันหลังเกม

Posted 02/04/2018 by siamsport

กองเชียร์ เชลซี กับ สเปอร์ส ทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลังจบเกมที่ "ไก่เดือยทอง" ชนะไป 3-1 โดยมันถึงขนาดมีการว้างปาสิ่งของด้วย

แฟนบอล เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จำนวนรวมหลายร้อยคน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างหนัก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปชนะอีกฝ่าย 3-1 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ตอนที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามพาแฟนบอล สเปอร์ส เดินออกจากบริเวณสนามตามปกติ เพื่อไม่ให้กองเชียร์ของทั้งสองทีมต้องเจอหน้ากัน ซึ่งในจังหวะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงไม่กี่คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแผนมันก็ไม่เป็นผล เมื่อกองเชียร์ของทั้งสองทีมตะโกนใส่กันดังสนั่น และบานปลายจนถึงขั้นมีการขว้างปาสิ่งของกัน โดยของที่ถูกขว้างมีกรวยจราจร และขวดเบียร์รวมอยู่ด้วย ขณะที่แฟนบอลคนหนึ่งถึงขั้นปีนขึ้นไปบนรถเพื่อพยายามที่จะกระโดดไปหาเรื่องอีกฝ่ายเลย

พอเห็นว่าคุมสถานการณ์ไม่อยู่ ทางตำรวจก็จำเป็นต้องเรียกกำลังเสริมโดยด่วน จนสุดท้ายก็มีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ชุดใหญ่มาช่วยแยกแฟนบอลของทั้งสองทีมออกจากกัน รวมถึงมีการใช้ตำรวจม้าด้วย ก่อนที่ความวุ่นวายจะจบลงในที่สุด ซึ่งของที่แฟนบอลขว้างปาใส่กันมันไปโดนรถที่จอดอยู่แถวนั้นอีกต่างหาก

โจ ฟอร์เรสเตอร์ ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เผยกับ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีว่า "แฟนบอล เชลซี วิ่งออกมาจากบาร์ของโรงแรมในตอนที่แฟนบอล สเปอร์ส เดินผ่านพวกเขา และการทะเลาะกันมันก็เริ่มขึ้นทันที ผมถ่ายคลิปนี้ได้จากหลังคาของโรงแรม ลา เรเซอร์เว บน ฟูแล่ม โร้ด และทุกอย่างมันก็เริ่มขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »