ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ยกแมนซิตี้ปั้นสเตอร์ลิงยอดกลางรุกทีมชาติอังกฤษ

เร้ดแน็ปป์ยกแมนซิตี้ปั้นสเตอร์ลิงยอดกลางรุกทีมชาติอังกฤษ

Posted 03/04/2018 by siamsport

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตมิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีส่วนช่วยทำให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ยกระดับฝีเท้าของตัวเองจนกลายเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่สมบูรณ์แบบของทีมชาติอังกฤษไปแล้ว พร้อมชมเปาะเจ๋งจริงๆในตอนนี้

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วยให้ ราฮีม สเตอร์ลิง พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นกองกลางตัวรุกหรือหมายเลข 10 ที่สมบูรณ์แบบของทีมชาติอังกฤษไปแล้วเรียบร้อย

ดาวเตะวัย 23 ปี เป็นแข้งคนสำคัญในตำแหน่งปีกขวาของ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปมากถึง 16ประตู จาก 27 นัดในเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ในทัพ "สิงโตคำราม" สเตอร์ลิง ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม จับไปยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกในเกมกระชับมิตรล่าสุดที่เอาชนะ ฮอลแลนด์ 1-0 และเสมอ อิตาลี 1-1

เร้ดแน็ปป์ เผยผ่านคอลัมน์ใน "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมเคยบ่นว่าอังกฤษขาดหมายเลข 10 ที่ก้าวมาจากทีมเยาวชน คุณดูสเปนสิ มีชื่อติดปากมากมายอย่างเช่น อันเดรส อิเนียสต้า, เชส ฟาเบรกาส, อีสโก้, ดาบิด ซิลบา มีนักเตะชาวสเปนที่มีสไตล์การเล่นสร้างสรรค์เกมแจ้งเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ"

"อย่างไรก็ตาม ในที่สุดอังกฤษก็อาจมีนักเตะที่ใกล้เคียงที่สุดแล้วในการเป็นตัวบงการเกม ซึ่งก็คือ  ราฮีม สเตอร์ลิง สเตอร์ลิง เล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกขวาให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ในเกมอุ่นเครื่องของอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขาเป็นหมายเลข 10 ที่สมบูรณ์แบบ"

"เขาอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากเขาวิ่งพล่านไปทั่วสนาม เวมบลีย์ ในเกมเจอ อิตาลี, เชื่อมเกม และแทงบอลทะลุช่องให้เพื่อนร่วมทีมและช่วยบุกขึ้นหน้าให้อังกฤษ ฟุตบอลระดับทีมชาติมักมีความตึงเครียด และต้องรัดกุม แต่ สเตอร์ลิง ทำให้อังกฤษรู้สึกผ่อนคลายเวลาครองบอล" อดีตมิดฟิลด์ "ทรี ไลอ้อนส์" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »