ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ชูฮาเมสสุดยอดการเสริมทัพ

รุมเมนิกเก้ชูฮาเมสสุดยอดการเสริมทัพ

Posted 03/04/2018 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชู ฮาเมส โรดริเกซ เป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของทีมในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ "เสือใต้" มีออปชั่นซื้อขาด ฮาเมส ที่ราคา 42 ล้านยูโร

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกชาวโคลอมเบีย เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียวัย 26 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทันที แถมได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ช่วย "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

"เราทุกคนแฮปปี้มากๆ กับพัฒนาการของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เข้ามาคุมทีม เขาคือการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมากๆ" ซีอีโอ บาเยิร์น กล่าว

พร้อมกันนั้น รุมเมนิกเก้ ยังเผยว่า บาเยิร์น มีออปชั่นซื้อขาด ฮาเมส ที่ราคา 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) "ยังไม่ต้องไม่รีบร้อนอะไรในตอนนี้ เรามีเงื่อนไขที่ชัดเจนอยู่แล้วในสัญญา เราเซ็นสัญญายืมตัวสองปี และมีออปชั่นซื้อขาด 42 ล้านยูโร"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์เห็นใจดอร์ทมุนด์โดนบาเยิร์นขยี้เละ
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเห็นใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังโดน "เสือใต้" ไล่ถล่มเละในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ บอกรู้ดีว่าเจ็บปวดแค่ไหน เพราะเคยมาแพ้ที่นี่กับ "เสือเหลือง" มาแล้ว
  • 'เลวาน' แฮตทริก!บาเยิร์นไล่ถล่มโหดดอร์ทมุนด์6-0นำฝูงไม่เห็นฝุ่น
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กระซวกคนเดียวสามตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านไล่ยำใหญ่เก็บชัยเหนือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 6-0 รับสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561บาเยิร์น มิวนิค 6 - 0 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า, ผู้ชม : 75,000 คนบาเยิร์น มิวนิค...
  • บิ๊กแมตช์!บาเยิร์นเปิดศึกดอร์ทมุนด์หวังเฮPPTVยิงสด
    คู่เอกบุนเดส "เสือใต้" บาเยิร์น หวังชัยชนะในบ้านเพื่อการันตีซิวแชมป์ลีก นัดนี้ เลวานดอฟสกี้ พร้อมล่าตาข่ายรอรับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่ฟอร์มกำลังกลับมาแรงร้อนอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
  • มุลเลอร์เชื่อลาห์มดีพอคุมบาเยิร์น
    โธมัส มุลเลอร์ แข้งคนดังของ บาเยิร์น ระบุ ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตยอดฟูลแบ็ก เจ๋งพอที่จะเข้ามาเป็นกุนซือของทีม ชี้ ลาห์ม รู้จักทุกอย่างเกี่ยวกับ "เสือใต้" เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »