ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนยกเรอัล มาดริดทีมเบอร์1โลก

บุฟฟ่อนยกเรอัล มาดริดทีมเบอร์1โลก

Posted 03/04/2018 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ยก เรอัล มาดริก เป็นสโมสรที่เจ๋งสุดในโลกเวลานี้ แต่มั่นใจเที่ยวนี้ "ม้าลาย" ดีพอที่จะเขี่ย "ราชันชุดขาว" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นสโมสรเบอร์ 1 ของโลก ณ ปัจจุบัน ก่อนที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ดวลกับ "ราชันชุดขาว" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 3 เมษายนนี้

"พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก จะมีใครสงสัยในเรื่องนี้อีกล่ะ? การเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สามสมัยในสี่ปี มันบ่งบอกทุกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว พวกเขาคือเบอร์หนึ่ง ไม่มีใครปฏิเสธได้หรอก" มือกาวทีมชาติอิตาลีวัย 40 ปี กล่าว

ถึงแม้ ยูเวนตุส แพ้ เรอัล มาดริด 1-4 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ บุฟฟ่อน เชื่อว่า ครั้งนี้ "ม้าลาย" มีดีพอที่จะเขี่ยทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ตกรอบก่อนรองฯ "ไม่มีทีมไหนแพ้ไม่เป็นอยู่แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่เอาชนะยากก็จริง และดูเป็นต่อพวกเรา แต่ตอนนี้ทุกอย่าง 50-50 เราจำเป็นต้องมีความทะเยอทะยาน ยูเวนตุส เองก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน และรู้วิธีที่จะคว้าแชมป์มาครองได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับบ้าน!เรอัล มาดริดสนดึงโมราต้าคืนรัง
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เชลซี คืนรัง หากชวดซิว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติสเปนไม่อาจทำผลงานได้ตามคาดในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็พร้อมขายนักเตะกลับไปด้วยเช่นกัน
  • อัลเลกรีเชื่อยูเว่คืนฟอร์มเก่งหลังอัดมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส โว "ม้าลาย" คืนฟอร์มแกร่งแล้ว หลังเปิดบ้านอัด เอซี มิลาน 3-1 ชี้ชัยชนะเกมนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดีของทีม
  • แมนยูเล็งขายมาร์กซิยาลระดมทุนสอยเบล
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส และนำเม็ดเงินไปเดินหน้ากระชาก แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังแข้งน้ำหอมไม่สามารถทำผลงานดีอย่างสม่ำเสมอ และถูก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" วิจารณ์เรื่องการเล่นแบบเอื่อยเฉื่อยอยู่บ่อยๆ
  • ลาส ปัลมาส VS เรอัล มาดริด 0-3
    ลาส ปัลมาส VS เรอัล มาดริด 0-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »