ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 5 ประเด็นร้อนก่อนยูเวนตุสเปิดบ้านพบเรอัลมาดริดที่ตูริน

5 ประเด็นร้อนก่อนยูเวนตุสเปิดบ้านพบเรอัลมาดริดที่ตูริน

Posted 03/04/2018 by siamsport

เตรียมเปิดฉากแล้วสำหรับ ศึกคู่บิ๊กแมตช์ รอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ที่จะฟาดแข้งคืนนี้ เวลา 01.45 น. โดย ยูเวนตุส จะเปิดสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ แชมป์เก่า อย่าง เรอัล มาดริด

วันนี้เราได้รวบรวม 5 ประเด็นน่าสนใจก่อนเกมมา จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน !!

1.ม้าลายไม่เคยพลาดท่าให้ชุดขาวในรอบน็อกเอาท์

 

สื่อชื่อดังอย่าง อ็อปต้า ได้มีการเผยว่า ยูเวนตุส ไม่เคยแพ้ให้กับ เรอัลมาดริด เลยแม้แต่ครั้งเดียว ในการพบกันในรอบน็อกเอาท์ ไป-กลับ 4 ครั้ง (ไม่รวมรอบแบ่งกลุ่มและนัดชิงชนะเลิศ) และสามารถผ่านเข้ารอบไปได้ทุกครั้ง ต้องมาลุ้นกันว่า ม้าลาย จะทำได้เหมือนเดิมหรือไม่ !!

2.เปาโล ดีบาล่า กลับมาแกร่งกว่าเดิม

 

หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อโคนขาขวา (Hamstring)และต้องพักร่วมเดือน ทำให้พลาดในการแข่งขัน ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ในนัดแรกที่พบกับสเปอร์ส แต่เมื่อเจ้าตัวหายเจ็บกลับมาก็คืนสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง โดยในนัด 2 ที่พบสเปอร์ส ก็มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ม้าลาย เอาชนะ ไก่เดือยทองไปได้ และคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมได้สำเร็จ โดยในฤดูกาลนี้ ยิงให้กับยูเว่ไปแล้ว 22 ประตู รวมทุกรายการ

3.โรนัลโด้ชอบยิงยูเว่

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำเป็นดาวซัลโว ในศึก ชปล. ณ ขณะนี้ โดยยิงไปแล้วถึง 12 ประตู ข่าวร้ายคือ เจ้าตัวชอบยิงยูเวนตุสสุดๆ หลัง 5 นัดหลังสุดที่พบกัน โด้ ยิง ม้าลาย ไปถึง 7 ประตู เรียกได้ว่า ทำสกอร์ได้ทุกครั้งที่พบกันเลยทีเดียว

4.จุดหมายเดียวกันจากแรงจูงใจที่แตกต่าง

 

ทั้งสองทีมทุ่มเทอย่างมากในรายการนี้่ โดยต่างมีแรงจูงใจอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาครอบครองให้ได้ ฝั่งของราชันชุดขาวนั้น ฤดูกาลนี้ออกสตาร์ตในลีกได้ไม่ดีนัก ถึงจะมาเร่งเครื่องตอนหลังแต่ก็ต้องยอมรับว่า คงจะยากแล้ว เมื่อตามหลังบาร์เซโลน่า จ่าฝูงอยู่ถึง 13 แต้ม แถมยังตกรอบ โกปา เดล เรย์ไปเรียบร้อย หลังพลาดท่า ให้กับ เลกาเนส ทำให้ในฤดูกาลนี้ ราชันชุดขาวเหลือลุ้นแชมป์รายการเดียวเท่านั้น พวกเขาจึงทุ่มสุดตัวอย่างแน่นอน

ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็หวังอย่างมากในถ้วยนี้ โดยเฉพาะ จานลุยจิ บุฟฟอน ที่คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ ขาดก็แต่ แชมเปี้ยนส์ลีก เนี่ยแหละ เพราะฉะนั้น ยูเว่ก็คงสู้ไม่ถอยเช่นกัน !

5.รีแมตช์นัดชิง 2017

 

ย้อนกลับไปเมื่อ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2560 "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คว้าแชมป์สมัยที่ 12 สำเร็จพร้อมสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ หลัง ถล่ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เหลือแค่ 10 ตัวช่วงท้ายเกม 4-1 และนัดนั้น ก็เป็น โรนัลโด้ ที่ซัดไป 2 เม็ด มาลุ้นกันว่า การกลับมาเจอกันอีกครั้ง ยูเว่จะล้างตาได้สำเร็จหรือไม่ !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลมาดริดมี 'โด้' นำตะบัน,ยูเวนตุสลุ้น 'อิกวาอิน' ยิง:8ทีม ชปล.
    คู่เดือดประจำวัน..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าตัวความหวังพร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 3 เม.ย. ศกนี้
  • บุฟฟ่อนยกเรอัล มาดริดทีมเบอร์1โลก
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ยก เรอัล มาดริก เป็นสโมสรที่เจ๋งสุดในโลกเวลานี้ แต่มั่นใจเที่ยวนี้ "ม้าลาย" ดีพอที่จะเขี่ย "ราชันชุดขาว" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • กลับบ้าน!เรอัล มาดริดสนดึงโมราต้าคืนรัง
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนดึง อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้า เชลซี คืนรัง หากชวดซิว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติสเปนไม่อาจทำผลงานได้ตามคาดในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็พร้อมขายนักเตะกลับไปด้วยเช่นกัน
  • อัลเลกรีเชื่อยูเว่คืนฟอร์มเก่งหลังอัดมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส โว "ม้าลาย" คืนฟอร์มแกร่งแล้ว หลังเปิดบ้านอัด เอซี มิลาน 3-1 ชี้ชัยชนะเกมนี้ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดีของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »