ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เข้าขั้นซุปตาร์!แฟนคอนซาโดเล่ทำ MV เพลงเชียร์ให้ ชนาธิป

เข้าขั้นซุปตาร์!แฟนคอนซาโดเล่ทำ MV เพลงเชียร์ให้ ชนาธิป

Posted 03/04/2018 by siamsport

แฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จัดการทำ MV เพลงเชียร์ให้ ชนาธิป ในเพลง Cha Cha Sing ของ เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Berryz_Koubou ที่คัฟเวอร์มากจากเพลง เรามาSing ของพี่เบิร์ด

เรียกได้ว่ายังคงได้รับความชื่นชอบอย่างต่อเนื่องจากแฟนฟุตบอลญี่ปุ่นสำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยที่ค้าแข้งอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 2018

หลังจากที่ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ 0-0 แฟนฟุตบอลได้ทำการแต่งเพลงเชียร์ให้กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซึ่งทำนองเพลงนั้นเป็นเพลงที่วงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Berryz_Koubou คัฟเวอร์มาจากเพลง เรามาSing ของ พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตน์ ศิลปินชื่อดังชาวไทย

ล่าสุดเป็นทางแฟนคลับของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ทำการตัด MV เพลงเชียร์ให้ ชนาธิป โดยรวบรวมสกิลสวยๆของ ชนา ใส่ในเอ็มวีพร้อมกับใส่เพลง Cha Cha Sing ของวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Berryz_Koubou ที่นำเอาเพลงเรามาSing ของ พี่เบิร์ด มาคัฟเวอร์ ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ซึ่งแฟนบอลได้ร้องเชียร์ เจ ชนาธิป ในเกมที่ เสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ ลงในยูทูปช่อง consa1996100 พร้อมแคปชั่นว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกอาจเรียก3แข้งเจลีกลุยรอบแรกซูซูกิคัพ
    3 แข้งเจ ลีก ทั้งชนาธิป,ธีราทร และ ธีรศิลป์ อาจต้องกลับมาช่วย"ช้างศึก" ลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 หลังจากทีมชาติไทย อาจจะขอตัวไปเล่นได้ตามกฏฟีฟ่าเดย์ 10 วัน ในเดือน พ.ย.นี้ ทว่าถ้าเข้ารอบรองฯถึงชิงชนะเลิศ น่าจะไม่ได้ใช้ 3 คีย์แมนหลัก เนื่องจากฟุตบอลถ้วยญี่ปุ่นอย่าง เอ็มเพอเรอร์ส คัพ ที่จะเอาแชมป์ไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยเอเชีย 2019 จะหวดกันจนถึงปีใหม่ แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อาจไม่ต้องกลับมา เพราะว่า โอเอช ลูเวิน ยังมีภารกิจในเบลเยียมถึงคริสต์มาส
  • ซานเฟรซเช่ซ้อมเน้นฟิต-ธีรศิลป์ลุ้นลงบอลถ้วยกลางสัปดาห์
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย พร้อมเป็นตัวเลือกลงบอลถ้วยเลอแว็ง คัพ รับมือ อูราวะ เรดไดมอนส์ 4 เม.ย. ส่วนโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ กุนซือใหญ่ เน้นเรื่องสมรรถภาพความฟิต
  • เปาเกมชัยนาทออกสนามไม่ได้เกือบชั่วโมง เสี่ยแฮงค์เคลียร์จบ-ฝากถึงส.บอล
    "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ออกอาการหัวเสียหลังผู้ตัดสินขอดู VAR แต่ก็ไม่สามารถตัดสินได้จนเวลาผ่านไป 10 นาที ในขณะที่แฟนบอลชัยนาทเดือดไม่ยอมให้ผู้ตัดสินออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลไทยลีก เกมที่ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดรังรับการมาเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (31 มี.ค.61)
  • คอมเม้นท์แฟนบอลชาวญี่ปุ่น : “ธีราทร” ไร้ชื่อโกเบบุกพ่าย คาชิวา เรย์โซล
    สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกเจลีก 1 ญี่ปุ่น ที่ วิสเซิล โกเบ บุกไปพ่าย คาชิวา เรย์โซล ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเกมนี้ ไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คจอมบุกทีมชาติไทย เนื่องจากโค้ชมองว่าสภาพร่างกายไม่พร้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »