ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์เซ็งแมนซิตี้,แมนยูไม่เปิดสนามให้ซ้อม

คล็อปป์เซ็งแมนซิตี้,แมนยูไม่เปิดสนามให้ซ้อม

Posted 04/04/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการหงุดหงิดที่ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ลงซ้อมที่สนามของทั้ง 2 ทีม ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 10 เม.ย. นี้ ทั้งที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้ลงซ้อมที่ กูดิสัน พาร์ค รังเหย้าของ เอฟเวอร์ตัน ก่อนลงเล่นนัดแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ซ้อมที่สนามของพวกเขา สำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "หงส์แดง" ต้องไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้

ลิเวอร์พูล จะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ในวันพุธที่ 4 เมษายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ในการแข่งนัดแรก ซึ่งทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ไปซ้อมที่ กูดิสัน พาร์ค สนามเหย้าของ เอฟเวอร์ตัน ในตอนเช้าของวันดังกล่าวเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมด้วย

"สัปดาห์หน้าเราอยากซ้อมที่ แมนเชสเตอร์ ก่อนที่จะต้องลงเล่น แต่ไม่มีสโมสรไหนในเมืองแมนเชสเตอร์ที่จะเปิดสนามให้เราได้ซ้อมสำหรับเช้าวันแข่งขัน ทั้งที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ซ้อมที่ กูดิสัน ในตอนเช้าของวันพรุ่งนี้แท้ๆ" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนฟัดแมนซิ! ย้อนรอยลิเวอร์พูลเจอทีมอังกฤษในฟุตบอลยุโรป
    ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแรกที่สนามแอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราจะพาไปดูสถิติของหงส์แดงยามเจอทีมจากชาติเดียวกันในฟุตบอลยุโรป จะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลย
  • การสัมภาษณ์ก่อนเกม:ลิเวอร์พูลvsแมนฯซิตี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำเคลื่อนพลปิดสกอร์ เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ชวดลงสนามเนื่องจากบาดเจ็บหายไม่ทัน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 4 เม.ย. ศกนี้
  • ลิเวอร์พูลคือตัวแปร!เป๊ปจ่อปรับทีมลุยแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
    ศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" หนนี้ส่องานกร่อย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แบะท่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังรอได้ เตรียมส่งทีมอ่อนปะทะ "ปีศาจแดง" เหตุนาทีนี้เน้นเต็มเหนี่ยวเด็ดปีก "หงส์แดง" ลิ่วตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก สถานเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »