ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เละแค่สกอร์!เป๊ปชี้แมนซิตี้ไม่ได้เป็นรองลิเวอร์พูล

เละแค่สกอร์!เป๊ปชี้แมนซิตี้ไม่ได้เป็นรองลิเวอร์พูล

Posted 05/04/2018 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่น "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้เล่นแย่กว่า ลิเวอร์พูล แม้เป็นฝ่ายปราชัย 0-3 มั่นใจทีมยังมีลุ้นพลิกสถานการณ์ในเกมเลกสอง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ทีมของเขาสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี ถึงแม้ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปแพ้ "หงส์แดง" ขาดลอย 0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่ามา

เจ้าถิ่นได้ทั้งสามประตูในช่วงครึ่งแรกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 12, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นาทีที่ 21 และ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 31 แต่ถึงทีมแพ้เละ แต่ กวาร์ดิโอล่า มองว่า แมนฯ ซิตี้ ยังมีโอกาสพลิกสถานการณ์ในเกมเลกสองที่รัง เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 10 เมษายนนี้

"เราเริ่มต้นเกมกันได้ดี แต่กลายเป็นพวกเขาที่ทำประตูได้ และพอเราตั้งหน้าตั้งตาเล่นต่อ พวกเขาก็มาทำเพิ่มอีกสองประตู มันก็เลยกลายเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แต่มันก็มีแค่ 10-15 นาทีในช่วงครึ่งแรกเท่านั้นแหละ ที่พวกเขาเล่นได้ดีกว่า"

"ช่วงครึ่งหลังเราพยายามทำทุกอย่างแล้ว แต่เราหาประตูไม่เจอจริงๆ ผมไม่ได้รู้สึกเสียใจอะไรมากหรืออยากจะบ่นอะไร ไม่มีใครเชื่อว่ามันจะเป็นแบบนี้ แต่เรายังมีอีกหนึ่งเกม แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องยาก แต่เราก็ยังเชื่อมั่นนะ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นหลังเกม ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนซิตี้ 3-0
    5 ประเด็นหลังเกมที่ แอนฟิลด์ หลังลิเวอร์พูลโชว์ฟอร์มร้อนแรงถล่ม แมนฯ ซิตี้ ไม่ไว้หน้า เกมนี้มีหลายประเด็นให้พูดถึงกัน ทั้งเรื่อง กองเชียร์ เดอะ ค็อป, ความผิดพลาดของนักเตะแมนซิตี้, สภาพทีมลิเวอร์พูล เรารวบรวม 5 ประเด็นร้อนมาฝากกัน
  • หงส์โคตรดุ! ลิเวอร์พูลถล่มแมนซิตี้ 3-0 เรือแย่ยิงไม่เข้ากรอบในรอบ2ปี
    ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบในยกแรกรอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังใช้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมงไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" 3-0 แมตช์นี้ โม ซาลาห์ ยิงหนึ่งจ่ายอีกหนึ่ง แต่แฟน "หงส์แดง" ต้องลุ้นอาการเจ็บหลังโดนเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ลูกทีมของ "เป๊ป" แย่สุดในรอบเกือบ 2 ปี ที่ไม่สามารถยิงเข้ากรอบคู่แข่งได้เลยซักครั้ง
  • คล็อปป์เซ็งแมนซิตี้,แมนยูไม่เปิดสนามให้ซ้อม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการหงุดหงิดที่ แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็ไม่ยอมให้ทีมของตนได้ลงซ้อมที่สนามของทั้ง 2 ทีม ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันที่ 10 เม.ย. นี้ ทั้งที่ "เรือใบสีฟ้า" ได้ลงซ้อมที่ กูดิสัน พาร์ค รังเหย้าของ เอฟเวอร์ตัน ก่อนลงเล่นนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »