ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูพร้อมทุ่มกระชากกูลามเสริมแนวรับ

แมนยูพร้อมทุ่มกระชากกูลามเสริมแนวรับ

Posted 05/04/2018 by siamsport

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่ม 26 ล้านปอนด์ ดึง ฟาอูซี่ กูลาม แบ็ก นาโปลี มาเสริมแนวรับช่วงกลางปีนี้ หลัง 3 ดาวเตะในทีมอย่าง ดาเล่ย์ บลินด์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ ลุค ชอว์ ต่างมีอนาคตไม่แน่นอน

ฟูลแบ็กทีมชาติแอลจีเรีย วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่ามาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2017 แต่กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้วในสัปดาห์นี้

ล่าสุด มีรายงานระบุว่า 3 แข้ง "ปีศาจแดง" อย่าง  ดาเล่ย์ บลินด์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ ลุค ชอว์ ต่างมีอนาคตไม่แน่นอน และ กูลาม กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้เข้ามาแก้ไขปัญหาตำแหน่งแบ็กซ้ายในระยะยาว แต่  นาโปลี ก็ไม่เร่งรีบที่จะขายนักเตะออกไป เนื่องจาก กูลาม ยังเหลือสัญญาในถิ่นซาน เปาโล จนถึงปี 2022

ด้าน "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ก็อยากย้ายไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ถึงแม้แข้งบราซิเลียนตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เดเคอาพร้อมขยายสัญญาแมนยูรับค่าเหนื่อยมหาศาล
    สื่อผู้ดี ตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบพร้อมขยายสัญญาใหม่เป็นเวลา 5 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้ โดยงานนี้ โกล์ทีมชาติสเปน จะได้รับค่าเสียน้ำเหงื่อจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นรองแค่ อเล็กซิส ซานเชส หัวหอกตัวเก่ง
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 32 แข้ง"สเปอร์ส" พาเหรด ติด 4 คน!
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 32 แต่บางทีมเพิ่งเตะนัดที่ 31 ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 นักเตะผลงานเจ๋งมาให้ได้ติดตามกัน มีใครติดทีมกันบ้าง...
  • อดีตกุนซือแมนยูชี้มูรินโญ่เฉ่งลูกทีมหนักเกิน
    ทอมมี่ ด็อคเฮอร์ตี้ อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่มักจะวิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมหนักเกินเหตุ พร้อมระบุ ชอบสไตล์การเล่นของ แมนฯ ซิตี้ ในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มากกว่าทีมของ มูรินโญ่
  • ร็อบสันเตือนป็อกบาเลิกทำตัวติดสบาย
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน ปอล ป็อลบา กองกลางชาวฝรั่งเศส เลิกทำตัวติดสบาย และตลกโปกฮาไปวันๆ ในสื่อออนไลน์ได้แล้ว ชี้รุ่นน้องต้องหันมามุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลมากขึ้น หากหวังกลับมาประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »