ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่ซ้อมเข้มเกมรุกชนาธิปปั้นเกม - ได้ข่าวดีก่อนบู๊นาโกย่า

คอนซาโดเล่ซ้อมเข้มเกมรุกชนาธิปปั้นเกม - ได้ข่าวดีก่อนบู๊นาโกย่า

Posted 05/04/2018 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซ้อมหนักเน้นจังหวะเข้าทำพื้นที่สุดท้ายต้องเฉียบคม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังเป็นตัวหลักเกมรุกเหมือนเดิม พร้อมได้รับข่าวดี เจย์ โบธรอยด์ สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้เรียบร้อยพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมกับ นาโกย่า แกรมปัส สุดสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากล่าสุดเพิ่งบุกไปเสมอ คาชิม่า แอนท์เลอร์ 0-0 คว้า 1 แต้ม กลับซัปโปโรได้เป็นที่เรียบร้อยซึ่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงรักษามาตราฐานฟอร์มการเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผ่านไป 5 นัดในเจลีกเก็บได้ 5 คะแนน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน เวลา 13.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชม. เจ ชนาธิป และ ขุนพล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ทำการฝึกซ้อมเช่นเคยตามปกติที่ มิยาโนซาว่า โดยมีทาง มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชคุมทีมฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด

 

โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ มิไฮโล เปโตรวิช ได้แยกนักเตะเป็นสองชุด ชุดแรกที่เพิ่งไปแข่งขันฟุตบอลเลอแว็ง คัพ ที่บุกพ่าย ชิมิสุ เอสพัลล์ 1-2 อาทิ โจนาธาน เฮส ,ชินจิ โอโนะ , อินาโมโตะ ได้เข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเพียงอย่างเดียว ขณะที่อีกหนึ่งชุดที่ไม่ได้ลงเล่นเกมล่าสุดอย่าง เจ ชนาธิป , ไดกิ ซูงะ ,กู ซอง ยุน , ชินโด และ คิม มิน แต ฝึกซ้อมอย่างเข้มข้นโดยช่วงแรกเน้นการวิ่งหาพื้นทีจากนั้นให้ลงทีม 10-10 โดย ชนาธิป ยังคงถูกวางให้เป็นต่ำแหน่งตัวรุกทางกราบซ้ายเช่นเคยประสานงานร่วมกับ เคน โตคุระ และ โคจิ มิโยชิ ซึ่งวันนี้จากการฝึกซ้อม เปโตรวิช ได้เน้นให้ทำการเปลี่ยนบอลให้เร็วจากรับเป็นรุกพร้อมกับให้เน้นจังหวะเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายที่ต้องเฉียบคม

 

นอกจากนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังได้รับข่าวดีเมื่อ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก่งที่นัดที่แล้วไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกลับมาฝึกซ้อมแบบลงทีมได้เป็นที่เรียบร้อยมีโอกาสที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมกับ นาโกย่า แกรมปัส ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ตอนนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับเหลือแค่ปรับบางจังหวะเล็กน้อยเพียงเท่านั้น"

 

สำหรับโปรแกรมเจลีก 2018 นัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวเปิดซัปโปโรโดมต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ในวันที่ 7 เมษายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิปตอบสื่อยุ่น เผยเมนูเด็ด เคล็ดลับทำฟิตปั๋งวิ่งไม่มีหมด
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซ้อมเข้มเน้นบีบพื้นที่ ด้าน สื่อญี่ปุ่น รุดถาม เจ ชนาธิป มีเคล็ดลับอะไรถึงฟอร์มดีและมีความฟิตอย่างมาก
  • เข้าขั้นซุปตาร์!แฟนคอนซาโดเล่ทำ MV เพลงเชียร์ให้ ชนาธิป
    แฟนบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จัดการทำ MV เพลงเชียร์ให้ ชนาธิป ในเพลง Cha Cha Sing ของ เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Berryz_Koubou ที่คัฟเวอร์มากจากเพลง เรามาSing ของพี่เบิร์ด
  • ช้างศึกอาจเรียก3แข้งเจลีกลุยรอบแรกซูซูกิคัพ
    3 แข้งเจ ลีก ทั้งชนาธิป,ธีราทร และ ธีรศิลป์ อาจต้องกลับมาช่วย"ช้างศึก" ลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 หลังจากทีมชาติไทย อาจจะขอตัวไปเล่นได้ตามกฏฟีฟ่าเดย์ 10 วัน ในเดือน พ.ย.นี้ ทว่าถ้าเข้ารอบรองฯถึงชิงชนะเลิศ น่าจะไม่ได้ใช้ 3 คีย์แมนหลัก เนื่องจากฟุตบอลถ้วยญี่ปุ่นอย่าง เอ็มเพอเรอร์ส คัพ ที่จะเอาแชมป์ไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยเอเชีย 2019 จะหวดกันจนถึงปีใหม่ แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อาจไม่ต้องกลับมา เพราะว่า โอเอช ลูเวิน ยังมีภารกิจในเบลเยียมถึงคริสต์มาส
  • ซานเฟรซเช่ซ้อมเน้นฟิต-ธีรศิลป์ลุ้นลงบอลถ้วยกลางสัปดาห์
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย พร้อมเป็นตัวเลือกลงบอลถ้วยเลอแว็ง คัพ รับมือ อูราวะ เรดไดมอนส์ 4 เม.ย. ส่วนโค้ชฮิโรชิ โจฟูกุ กุนซือใหญ่ เน้นเรื่องสมรรถภาพความฟิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »