ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลุ้น!ลิเวอร์พูลเตรียมประเมินอาการเดี้ยงซาลาห์

ลุ้น!ลิเวอร์พูลเตรียมประเมินอาการเดี้ยงซาลาห์

Posted 05/04/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมประเมิน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง หลังเดี้ยงจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธ ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เผยนักเตะพูดเองว่าไม่เป็นไร แต่ถึงยังไงก็ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมประเมินอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของทีม หลังจากเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ซาลาห์ ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดช่วงครึ่งแรก โดยเป็นผู้พังประตูแรกและยังเปิดให้ ซาดิโอ มาเน่ พังประตูที่ 3 ในเกมนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติอียิปต์มีอาการบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลัง และยังไม่แน่ว่าจะฟิตพร้อมช่วย ลิเวอร์พูล ทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ รวมถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในวันอังคารหน้าหรือไม่ ถึงแม้ว่าอาการของเขาดูไม่หนักมากก็ตาม

ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า "ตอนที่เขาออกมาข้างสนามและบอกว่ารู้สึกอะไรบางอย่าง นั่นก็พอแล้วสำหรับผมที่ไม่ต้องถามแพทย์ แต่ตัดสินใจเปลี่ยนเขาออกเลย หลังจบเกมผมถามเขาและเขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เราจึงต้องรอการวินิจฉัยที่แท้จริง ไม่ใช่การวินิจฉัยของ โม"

เกมนี้แนวรุกของ ลิเวอร์พูล เล่นกันอย่างไหลลื่นจนทำให้คว้าชัยชนะอย่างขาดลอย แต่ คล็อปป์ ก็ชี้ว่าเป็นเพราะเกมรับที่เหนียวแน่นของ "หงส์แดง" ที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ เล่นไม่ออกและไม่สามารถยิงตรงกรอบได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

"พวกเขาเล่นได้ไม่เลว พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสเหมือนอย่างที่เคย เพราะเราป้องกันได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายๆ จังหวะ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นได้โดดเด่นมาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยืนอีกฝั่ง และคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟก็มีเกมที่ดีมากๆ"

"ส่วนมิดฟิลด์ทั้ง 3 คนของเราก็ยอดเยี่ยมมาก ขณะที่แนวรุกทั้ง 3 คนของเราก็อยู่ถูกที่และคอยสนับสนุนพวกเขา" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำอะไรกัน? ชาวเน็ตสงสัยสิ่งที่ ซาลาห์ พูดกับ ลาปอร์เต้ ช่วงพักครึ่ง
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจรวดทางเรียบของ ลิเวอร์พูล ถูกจับภาพว่าเดินเข้าไปหา อายเมอริค ลาปอร์เต้ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเดินเข้าอุโมงค์นักเตะช่วงพักครึ่ง ในเกมที่ “หงส์แดง” เปิดแอนฟิลด์ต้อน “เรือใบ” 3-0 เมื่อคืนวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล3 - 0 แมนฯ ซิตี้
    "ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบในยกแรกรอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังใช้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมงไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" 3-0 แมตช์นี้ โม ซาลาห์ ยิงหนึ่งจ่ายอีกหนึ่ง แต่แฟน "หงส์แดง" ต้องลุ้นอาการเจ็บหลังโดนเปลี่ยนตัวออก ขณะที่ลูกทีมของ "เป๊ป" แย่สุดในรอบเกือบ 2 ปี ที่ไม่สามารถยิงเข้ากรอบคู่แข่งได้เลยซักครั้ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »