ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เทรนท์ปลื้มฟอร์มฮอตแมตช์ลิเวอร์พูลโค่นแมนซิตี้

เทรนท์ปลื้มฟอร์มฮอตแมตช์ลิเวอร์พูลโค่นแมนซิตี้

Posted 06/04/2018 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยตนแฮปปี้ที่สุดที่เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-0 ศึกถ้วยใบโตยุโรป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือที่เชื่อมั่นในตัวเขากับการให้ลงเล่นเกมสำคัญแบบนี้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งพุ่งแรง ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มระเบิดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนสุดประทับใจที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์ช่วย "หงส์แดง" ทุบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวเมืองผู้ดี เล่นได้อย่างสุดยอดด้วยการหยุดความร้อนแรงของ เลรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมนี โดยผลงานของเขาได้รับการชื่นชมอย่างมากทั้งจากบรรดาแฟนบอล, ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเลือดด๊อยท์ช

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจว่าตนวาดฝันอยากลงสนามในเกมใหญ่แบบนี้มานานแล้ว และในที่สุดฝันก็เป็นจริง  "มันเป็นเรื่องดีที่ได้มีค่ำคืนที่แสนพิเศษแบบนี้ในแอนฟิลด์ มีฝันมากมายที่ได้ทำ คุณมีความวันในวัยเด็กซึ่งเมื่อเติบโตขึ้นก็อยากได้ลงเล่นเกมแบบนี้"

"ผมดีใจมากๆ สำหรับโอกาสแบบนี้ และผู้จัดการทีมก็เชื่อมั่นในตัวผมที่ให้ลงเล่นเกมสำคัญ แฟนบอลคอยหนุนหลังเรา มันเป็นบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อ และฟอร์มที่สุดยอดแบบนี้ก็เพื่อแฟนบอลของเราทุกคน" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »