ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปเป็นปลื้ม!แฟนบอลคอนซาโดเล่เขียนจ.ม.ถึง เนื้อหาสุดซึ้ง

ชนาธิปเป็นปลื้ม!แฟนบอลคอนซาโดเล่เขียนจ.ม.ถึง เนื้อหาสุดซึ้ง

Posted 06/04/2018 by siamsport

หวังว่าจะทำให้พวกเรามีความสุขอีก! แฟนฟุตบอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เขียนจดหมายให้กำลัง เจ ชนาธิป อย่างมากมาย

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับ เจ ชนาธิป ดาวเตะทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งอยู่กับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และรักษามาตราฐานการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งตอนนี้ทำไปสองประตูกับอีกหนึ่งแอสซิสต์ในศึกเจลีก 2018

ล่าสุดทางสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เปิดให้แฟนบอลเขียนจดหมายถึงเหล่าบรรดาแข้งซัปโปโรซึ่งผลปรากฎว่ามีแฟนฟุตบอล ซัปโปโร เขียนจดหมายส่งความรู้สึกถึง เจ ชนาธิป เป็นจำนวนที่เยอะมากๆ

จดหมายบางฉบับเป็นรูปภาพบางฉบับเป็นภาษาญี่ปุ่นรวมถึงยังมีภาษาไทย โดยแทบจะทุกข้อความจะเป็นการส่งกำลังใจให้ เจ ชนาธิป และคาดหวังให้สร้างผลงานที่ดีต่อไปเรื่อยๆเพื่อความสุขให้กับแฟนบอล

สำหรับโปรแกรมเจลีก 2018 นัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีคิวเปิดซัปโปโรโดมต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส ในวันที่ 7 เมษายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกอาจเรียก3แข้งเจลีกลุยรอบแรกซูซูกิคัพ
    3 แข้งเจ ลีก ทั้งชนาธิป,ธีราทร และ ธีรศิลป์ อาจต้องกลับมาช่วย"ช้างศึก" ลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 หลังจากทีมชาติไทย อาจจะขอตัวไปเล่นได้ตามกฏฟีฟ่าเดย์ 10 วัน ในเดือน พ.ย.นี้ ทว่าถ้าเข้ารอบรองฯถึงชิงชนะเลิศ น่าจะไม่ได้ใช้ 3 คีย์แมนหลัก เนื่องจากฟุตบอลถ้วยญี่ปุ่นอย่าง เอ็มเพอเรอร์ส คัพ ที่จะเอาแชมป์ไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มถ้วยเอเชีย 2019 จะหวดกันจนถึงปีใหม่ แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อาจไม่ต้องกลับมา เพราะว่า โอเอช ลูเวิน ยังมีภารกิจในเบลเยียมถึงคริสต์มาส
  • คอมเม้นท์แฟนบอลชาวญี่ปุ่น : “ธีราทร” ไร้ชื่อโกเบบุกพ่าย คาชิวา เรย์โซล
    สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกเจลีก 1 ญี่ปุ่น ที่ วิสเซิล โกเบ บุกไปพ่าย คาชิวา เรย์โซล ด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเกมนี้ ไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คจอมบุกทีมชาติไทย เนื่องจากโค้ชมองว่าสภาพร่างกายไม่พร้อม
  • "ผมพยายามพัฒนาตัวเอง และ ทีมชาติไทย" - "มุ้ย ธีรศิลป์"
    แม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 อย่างที่ตัวเองตั้งใจในตอนที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนที่จะเดินทางกลับไปช่วย "ช้างศึก" ขณะที่อยู่ญี่ปุ่น แต่อย่างไรแล้ว ความมุ่งมั่นของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงหมายเลข 31 ของซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย
  • คอนซาโดเล่ซ้อมเข้มเกมรุก จับชนาธิปตัวหลักเกมสวน
    คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซ้อมลูกนิ่งทั้งรับและรุก ติวเข้ม ชนาธิป จังหวะสวนกลับขณะที่เกมบุกเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บคาดพักสองสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »