ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอเอช ลูเวินพ่ายเค ลีร์เซ่ หวิว! "ตอง" กวินทร์ ลงตัวจริงต่อเนื่อง

โอเอช ลูเวินพ่ายเค ลีร์เซ่ หวิว! "ตอง" กวินทร์ ลงตัวจริงต่อเนื่อง

Posted 08/04/2018 by siamsport

โอเอช ลูเวิน บดตลอดทั้งเกมแต่เจอลูกสวนกลับของ เค ลีร์เซ่ ที่เด็ดขาดกว่าบุกมาเอาชนะได้ 2-1 โดยเกมนี้ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงต่อเนื่องเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน แต่ไม่สามารถช่วยให้ทีมซิวสามแต้มแรกได้ ในเกม จูปิแลร์โปรลีก เพลย์ออฟชิงตั๋วยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โอเอช ลูเวิน ทีมจากศึกดิวิชั่น 2 เบลเยียม จบอันดับ 3 ในช่วงสเตทที่ 2 ก่อนเข้ารอบแบ่งกลุ่ม จูปิแลร์โปรลีก เพลย์ออฟ ชิงตั๋วยูโรปาลีก  ซึ่งอยู่ในสาย เอ ร่วมกับ คอร์ไทร์ค, เอ็กเซล มุสครง, ซูลเต้ วาเรเก้ม, วาสแลนด์ เบเวอเรน และเค ลีร์เซ่ ซึ่งเกมแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องและช่วยเซฟหลายต่อหลายครั้งจนสามารถบุกไปเสมอกับ วาเรเก้ม 2-2 เก็บแต้มแรกในรอบเพลย์ออฟสำเร็จ

โดยเกมที่สองในช่วงดึกวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ยังได้รับความไว้วางใจจาก ไนเจล เพียร์สัน ให้ลงเฝ้าเสาเป็นเกมที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม และเป็นนัดที่ 5 แล้วที่นายด่านทีมชาติไทยลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงมาตลอด

ช่วง 20 นาทีแรก เจ้าถิ่น ลูเวิน ทำได้ค่อนข้างดี แต่กลายเป็นอาคันตุกะอย่าง เค ลีร์เซ่ ที่ฉวยโอกาสจากจังหวะสวนกลับชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาที 27 บอลมาถึง เมแกน ลอร็องต์ ห้องเครื่องชาวเบลารุสตั้งป้อมซัดหน้ากรอบโล่งๆ บอลพุ่งผ่านมือ กวินทร์ เข้าไป

  รูปเกมของเจ้าถิ่นยังไม่ดีขึ้น ลีร์เซ่ ค่อนข้างมาดีและมีโอกาสเข้าทำมากกว่า ขณะที่ "ตอง" กวินทร์ มีโอกาสเซฟหนึ่งครั้งช่วยให้ทีมตามแค่ 0-1 ก่อนจบ 45 นาทีแรก

ในครึ่งหลังแม้ลูเวินจะโหมบุกหนักเข้าใส่ แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของทีมเยือนได้ และต้องมาเจอลูกโต้กลับอีกหน ในนาที 71ก่อนจังหวะสุดท้ายบอลจะมาถึง อีวาน ยาแกน ยิงผ่านตัวกวินทร์เข้าไปอย่างเฉียบขาดให้ เค ลีร์เซ่ นำห่าง เป็น 2-0

 ทว่าแค่สองนาทีต่อมา โอเอช ลูเวิน ก็ตีไข่แตกไล่มา 1-2 สำเร็จ จาก โยวาน คอสทอฟสกี้ หอกสำรองที่เพิ่งลงมา ซึ่งเป็นประตูที่สองติดต่อกันหลังเกมที่แล้วเป็นฮีโร่ซัดตีเสมอซูลเต้ วาเรเก้ม

ท้ายเกม "เจ้าตอง" ต้องออกแรงเหมือนกันหลังป้องกันลูกครอสทางด้านขวาเข้ามา ก่อนที่นายด่านทีมชาติไทยจะปัดมือเดียวข้ามคาน

 ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นไม่สามารถทวงประตูตีเสมอได้ จบเกม โอเอช ลูเวิน พ่ายคาบ้านให้ เค ลีร์เซ่ 1-2 โดยโปรแกรม นัดที่ 3 ลูเวินจะบุกไปเยือน วาสแลนด์ เบเวอเรน ในวันเสาร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ส่วน เค ลีร์เซ่ ที่เพิ่งคว้าชัยนัดแรกในรอบ 6 เกมล่าสุด จะกลับมาเล่นในบ้าน พบกับ คอร์ไทร์จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »