ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชูแข้งบาเยิร์นหลังซิวแชมป์บุนเดสฯ

ไฮย์เกสชูแข้งบาเยิร์นหลังซิวแชมป์บุนเดสฯ

Posted 08/04/2018 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้ลูกทีมหลังผงาดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ด้วยการบุกต้อน เอาก์สบวร์ก 4-1 พร้อมยก คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ "เสือใต้" มีส่วนกับความสำเร็จครั้งนี้ด้วย

 จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เฮดโค้ชประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาลูกทีม หลังจากที่ "เสือใต้" การันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นจำฤดูกาล 2017/18 เรียบร้อย ด้วยการบุกไปถล่ม เอาก์สบวร์ก 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

 เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 18 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ นิคลาส ซูเลอ แต่นาทีที่ 32 โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ โหม่งให้ บาเยิร์น ตามตีเสมอเป็น 1-1 และหลังจากนั้นแค่ 6 นาที "เสือใต้" ก็พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการยิงของ ฮาเมส โรดริเกซ

ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 62 บาเยิร์น หนีเป็น 3-1 จากการยิงเต็มข้อของ อาร์เยน ร็อบเบน ก่อนที่มาได้ประตูปิดเกม 4-1 จากการโขกของ ซานโดร ว้ากเนอร์ นาทีที่ 87 ซึ่งชัยชนะนัดนี้เทำให้ "เสือใต้" ยืนยันตำแหน่งแชมป์เรียบร้อย โดยมี 72 แต้ม จาก 29 นัด ทิ้งห่าง ชาลเก้ 04 ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะคู่ดึกถึง20 แต้ม

 "โค้ชมีความรับผิดชอบในภาพรวมเท่านั้น แต่ส่วนที่สำคัญสุดเหนือสิ่งอื่นใดเลยคือบรรดาผู้เล่น พวกเขาคือตัวเอก ทุกคนทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาทุกคนมีส่วนกับความสำเร็จในครั้งนี้ ผมอยากส่งข้อความนี้ไปหา คาร์โล อันเชลอตติ ที่ อิตาลี ด้วย เพราะเขาเป็นคนนำทีมในช่วงต้นซีซั่น เขาไม่ได้เป็นแค่โค้ชที่เก่งคนหนึ่ง แต่เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ด้วย" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 72 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนแรกใน6เดือน!นอยเออร์ซ้อมกับบอลแล้ว
    บาเยิร์น ระบุเอง มานูเอล นอยเออร์ มือกาวชาวเยอรมันซ้อมกับลูกบอลได้แล้ว โดยเป็นหนแรกในรอบมากกว่า 6 เดือนเลยที่เขาซ้อมกับลูกบอล แถมยังป้องกันลูกยิงได้อีกต่างหาก
  • ฮาเมสรับไม่ชัวร์อนาคตตัวเอง
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ บาเยิร์น ยอมรับ ไม่ชัวร์ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นยังไงต่อไป แต่ระบุ ตอนนี้มีความสุขกับ "เสือใต้" สุดๆ
  • ลิเวอร์พูลเซ็ง!บรันด์ทยืดสัญญาเลเวอร์คูเซ่นถึงปี2021
    ลิเวอร์พูล กับ บาเยิร์น มิวนิค เซ็งกันไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุด ยูเลี่ยน บรันด์ท ปีกดาวโรจน์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย
  • เซบีย่า(สเปน) 1 - 2 บาเยิร์น มิวนิค(เยอรมัน)
    " "เสือใต้" แม้จะโดนยิงนำไปก่อน แต่มาได้สองประตูแบบโชคช่วยหลังซัดไปแฉลบแข้งเจ้าถิ่นแบบเฮงๆ ช่วยให้ทีมบุกปราบ เซบีย่า ถึงถิ่น 2-1 เก็บอเวย์โกลพร้อมกุมความได้เปรียบในเกมแรก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »