ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เวนเกอร์' โคตรปลื้มสปิริตแข้งอาร์เซน่อลยิงดับเซาธ์แฮมป์ตัน

'เวนเกอร์' โคตรปลื้มสปิริตแข้งอาร์เซน่อลยิงดับเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 09/04/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล สุดปลื้มกับสปิริตและหัวใจนักสู้ของลูกทีมในเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุลูกทีมมีอาการอ่อนล้าสุดๆ ที่ต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน แต่ด้วยความมุ่งมั่นทำให้สามารถเอาชนะในเกมนี้ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กล่าวยกย่องความมุ่งมั่นทุ่มเทของลูกทีมในแมตช์ชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

"นักบุญ" ได้ประตูนำไปก่อนจาก เชน ลอง ในนาทีที่ 17 อย่างไรก็ตาม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ตามตีเสมอในนาทีที่ 29 จากนั้น แดนนี่ เวลเบ็ค ซัดให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 38 แต่ทีมเยือนไม่ยอมตามตีเสมอได้จาก ชาร์ลี ออสติน นาทีที่ 74 กระนั้น เวลเบ็ค สวมบทฮีโร่ทำประตูชัยให้ทีมในนาทีที่ 81

เวนเกอร์ กล่าวยกย่องสปิริตไม่ยอมแพ้ของลูกทีม และสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งที่พร้อมพลิกสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา "เมื่อคุณต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน มันเป็นเรื่องยากลำบากในกรณีที่ต้องเจอกับเกมที่รวดเร็วแบบนี้ และเมื่อคุฒมองดูเกมในวันนี้ เราเจอสถานการณ์ที่สุดหินสองครั้งตอนที่โดนนำ 1-0 และถูกตีเสมอ 2-2"

"อย่างไรก็ตาม นี่เป็นอีกครั้งที่เราแสดงปฏิกิริยาตอบสนองจนในที่สุดก็สามารถเอาชนะได้ สิ่งนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าเราเต็มไปด้วยสปิริตโดยเฉพาะเมื่อเวลาที่ขาของคุณไม่สามารถตอบสนองได้อย่างที่คุณต้องการ เรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งจนในที่สุดก็เอาชนะได้ในเกมนี้" เวนเกอร์ ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »