ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พักบ้างน้อง! 'ซีดาน' เผยเหตุเปลี่ยน'โรนัลโด้' เกมเสมอแอต.มาดริด

พักบ้างน้อง! 'ซีดาน' เผยเหตุเปลี่ยน'โรนัลโด้' เกมเสมอแอต.มาดริด

Posted 09/04/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด เผยเหตุที่ต้องถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกในเกมเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะต้องการให้นักเตะได้พักบ้าง หลังกรำศึกหนักมาหลายนัด

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด อธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ ออก ในแมตช์เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกมดาร์บี้แมตช์ ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งซัดประตูให้กับ "ราชันชุดขาว" ขึ้นนำในนาทีที่ 53 โดนเปลี่ยนตัวออกหลังจากเกมผ่านไปในนาทีที่ 64  โดย ซีดาน เปิดเผยหลังจบเกมว่าจำเป็นต้องถอด โรนัลโด้ ออก เพราะต้องการให้นักเตะได้รับบ้าง หลังจากที่กรำศึกหนักหลายนัดติดต่อกัน

กุนซือเลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า "เขาจำเป็นต้องพักบ้าง เรายังมีอีกหลายเกมที่ต้องลงเล่น มันก็แค่นั้นล่ะ บางครั้งเขาก็ต้องพัก คริสเตียโน่ ก็ยังคงเป็นคริสเตียโน่ เขาเป็นนักเตะแบบนี้ไปตลอดชีวิตของเขา เขายิงไปแล้ว 50 ประตูในฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วไม่มีใครทำแบบนี้ได้ แต่นักเตะคนอื่นๆ ก็สามารถยิงประตูได้ ฉะนั้นเราต้องคิดในแง่บวกเสมอ"

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีคิวต้องรับมือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 11 เมษายนนี้ โดยในเกมแรกพวกเขาบุกไปไล่ยำเจ้าบ้านมาแบบสบายเกือก 3-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ซิเมโอเน่' ปลื้ม แอต.มาดริด แกร่งสู้ เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่าได้สบาย
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด ภูมิใจกับผลงานของ "ตราหมี" ที่บุกเสมอ เรอัล มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุทีมของตนพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอดในการต่อกรกับทีมแกร่งอย่าง "ราชันชุดขาว" และ บาร์เซโลน่า ได้
  • มาดริดดาร์บี้ฟัดกันไม่ลง!ราชันเจ๊าตราหมีสุดมัน1-1
    ศึก เอล เดร์บี้ มาดริเลนโญ่ ฟัดกันไม่ลง เสมอกันไปอย่างสุดมัน 1-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วอลเลย์ให้เจ้าถิ่นนำก่อน แต่สุดท้ายโดน อองตวน กรีซมันน์ ไล่ตามเจ๊า แบ่งแต้มกันไปสนุก ตราหมียังรั้งรองจ่าฝูง โดยยังทิ้งช่องว่างอันดับสามอย่างทีมราชันชุดขาวที่4คะแนนเท่าเดิมเรอัล มาดริด 1-1 แอต.มาดริดสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "ราชันชุดขาว" พัก ลูก้า โมดริช, กาเซมีโร่ และ คาริม เบนเซม่า แต่ยังมี คริสเตียโน่ โร...
  • เรอัลมาดริดมี 'โรนัลโด้' โป้ง,แอต.มาดริดลุ้น 'กรีซมันน์' ซัด:PPTVยิงสด
    PPTV จัดให้คู่เดือดประจำวัน ศึกแห่งศักดิ์ศรี มาดริดดาร์บี้..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำกระซวกตาข่ายเกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่ อองตวน กรีซมันน์ พร้อมขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 2, เวลา : 21.15 น.
  • เอาจริง?แมนยูทุ่ม175ล.ปอนด์ล่าซาลาห์
    สื่อสเปนปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ โดยยินดีทุ่มเงินแบบสุดตัวเลยทีเดียว เพราะต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »