ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'ปิเก้' เย้ย เรอัล มาดริด กรณีไม่ยืนแถวให้เกียรติ บาร์เซโลน่า ตามธรรมเนียม

'ปิเก้' เย้ย เรอัล มาดริด กรณีไม่ยืนแถวให้เกียรติ บาร์เซโลน่า ตามธรรมเนียม

Posted 09/04/2018 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ทำตัวกวนประสาทอีกแล้วเมื่อโพสต์ข้อความประชดประชันแบบเจ็บๆ กรณีที่ เรอัล มาดริด จะไม่ยืนปรบมือเพื่อเป็นเกียรติให้กับทีมของตน ก่อนเกม เอล กลาซิโก้ เดือนพ.ค.นี้ ตามธรรมเนียมเพื่อเป็นเกียรติให้กับทีมแชมป์ลีก

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดประเด็นประชดประชันด้วยการเล่นมุก "นอนไม่หลับ" หาก เรอัล มาดริด คู่อริร่วมชาติ ไม่ตั้งแถวเกียรติยศให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนเกม "เอล กลาซิโก้" ที่สนามคัมป์ นู ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ ตามธรรมเนียมสำหรับทีมที่คว้าแชมป์ลีกได้

มีความเป็นไปได้สูงมากที่ ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นูจะผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ ก่อนเกมที่ทั้งสองทีมต้องดวลกันช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ และตามธรรมเนียมแล้ว "ราชันขุดขาว" จะต้องตั้งแถวเพื่อปรบมือเป็นเกียรติให้กับทีมแชมป์    

อย่างไรก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส เปิดปากชัดเจนว่าจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด เพราะ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำลายธรรมเนียมดังกล่าวไปแล้ว ตอนที่ไม่ยอมกระทำแบบเดียวกันก่อนเกม "เอล กลาซิโก" เมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ตอนที่ทีมของเขาคว้าแชมป์สโมสรโลก

ล่าสุด ปิเก้ ซึ่งมักจะทำตัวกวนประสาทคู่อริร่วมลีกเป็นประจำอยู่แล้ว ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์แบบสั้นๆ แต่สร้างกระแสได้สนั่นโซเชียลกรณีที่ ซีดาน และลูกน้องจะไม่ยืนตั้งแถวเพื่อให้เกียรติ บาร์เซโลน่า ว่า "ผมคงนอนไม่หลับแน่ๆ คืนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักบ้างน้อง! 'ซีดาน' เผยเหตุเปลี่ยน'โรนัลโด้' เกมเสมอแอต.มาดริด
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด เผยเหตุที่ต้องถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกในเกมเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะต้องการให้นักเตะได้พักบ้าง หลังกรำศึกหนักมาหลายนัด
  • 'ซิเมโอเน่' ปลื้ม แอต.มาดริด แกร่งสู้ เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่าได้สบาย
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด ภูมิใจกับผลงานของ "ตราหมี" ที่บุกเสมอ เรอัล มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุทีมของตนพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพชั้นยอดในการต่อกรกับทีมแกร่งอย่าง "ราชันชุดขาว" และ บาร์เซโลน่า ได้
  • มาดริดดาร์บี้ฟัดกันไม่ลง!ราชันเจ๊าตราหมีสุดมัน1-1
    ศึก เอล เดร์บี้ มาดริเลนโญ่ ฟัดกันไม่ลง เสมอกันไปอย่างสุดมัน 1-1 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วอลเลย์ให้เจ้าถิ่นนำก่อน แต่สุดท้ายโดน อองตวน กรีซมันน์ ไล่ตามเจ๊า แบ่งแต้มกันไปสนุก ตราหมียังรั้งรองจ่าฝูง โดยยังทิ้งช่องว่างอันดับสามอย่างทีมราชันชุดขาวที่4คะแนนเท่าเดิมเรอัล มาดริด 1-1 แอต.มาดริดสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "ราชันชุดขาว" พัก ลูก้า โมดริช, กาเซมีโร่ และ คาริม เบนเซม่า แต่ยังมี คริสเตียโน่ โร...
  • บาร์เซโลน่า 3-1 เลกาเนส
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผลงานในคัมป์ นู ยังยอดเยี่ยมหลังไล่อัด เลกาเนส ไปอย่างสนุก 3-1 ในเกมลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ งัดฟอร์มเก่งเวอร์อีกแล้ว หลังตะบันแฮตทริกเหมาคนเดียวสามประตู พาทีมนำจ่าฝูงโด่ง พร้อมรั้งดาวซัลโวของลีกที่ 29 เม็ด อีกทั้งชัยชนะเกมนี้ยังทำสถิติไร้พ่ายในลีกที่ 38 นัดติดต่อกัน เทียบเท่าเรอัล โซเซียดาด ที่ทำได้เมื่อปี 1979-80

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »