ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 'รุมเมนิกเก้' ยันขยายสัญญา 'ร็อบเบน-ริเบรี่' ชัวร์อยู่ยาวบาเยิร์น

'รุมเมนิกเก้' ยันขยายสัญญา 'ร็อบเบน-ริเบรี่' ชัวร์อยู่ยาวบาเยิร์น

Posted 09/04/2018 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอระดับตำนาน บาเยิร์น มิวนิค ยัน อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองแข้งจอมเก๋าจะขยายสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" แน่นอน ระบุไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ต่อสัญญากับ 2 นักเตะกำลังสำคัญที่ช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมายแบบนี้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เรืองอำนาจแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยัน อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองกองกลางคนสำคัญจะขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

สองปีกมากประสบการณ์ ซึ่งเพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน หลังไล่ถล่ม เอาก์สบวร์ก 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะหมดสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ เชื่อว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ ร็อบเบน กับ ริเบรี่ จะไม่ได้สัญญาใหม่กับต้นสังกัด

ซีอีโอ "เสือใต้" กล่าวว่า "ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ขยายสัญญากับพวกเขา นับตั้งแต่ที่พวกเขาอยู่ที่นี่ เราได้เฉลิมฉลองความสำเร็จมากมาย พวกเขาอยู่ที่นี่มาตลอด และเรารู้เรื่องนั้นเป็นอย่างดี เราพูดไปแล้วว่าเราจะทำเรื่องนี้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ทั้งสองคนก็เห็นด้วย กุญแจสำคัญก็คือพวกเล่นได้สุดยอดมากแค่ไหน และทั้งคู่เป็นนักเตะชั้นนำอย่างแท้จริง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »