ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายจริงมีเคือง!ลิเวอร์พูลเล็งดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพฟรีๆ

ย้ายจริงมีเคือง!ลิเวอร์พูลเล็งดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพฟรีๆ

Posted 09/04/2018 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล คิดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะให้สัญญาที่มีระยะเวลา 3 ปี โดย "หงส์แดง" จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน ที่อาจจะต้องบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18

เฟลไลนี่ จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้การเจรจาต่อสัญญาก็ดูไม่มีวี่แววว่าจะประสบความสำเร็จหลังจากที่อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่มาโดยตลอด ทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทีมที่ตกเป็นข่าวกับ เฟลไลนี่ ก่อนหน้านี้มีอย่างเช่น เบซิคตัส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาแอส โมนาโก เป็นต้น ซึ่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็แฉว่า ลิเวอร์พูล โดดมาร่วมวงล่าตัวดาวเตะวัย 30 ปีด้วย เพราะพวกเขากำลังต้องการตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมนีที่มีโอกาสจะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

การได้สัญญาที่มีระยะเวลาถึง 3 ปี น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกใจ เฟลไลนี่ เช่นกัน เพราะว่ากันว่าสาเหตุหลักที่เขาปฏิเสธการต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดนั้น เป็นเพราะ "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะขยายสัญญาของเขาแค่ 1 ปีเท่านั้น ขณะที่แข้งทีมชาติเบลเยียมต้องการสัญญาระยะยาว เพราะเชื่อว่านี่น่าจะเป็นสัญญาก้อนงามฉบับสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้งของเขาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มูรินโญ่' ฟันธง 'เป๊ป-ไรโอล่า' ต้องมีคนโกหกกรณี 'ป็อกบา'
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุกรณีที่เกี่ยวพันกับ ปอล ป็อกบา เมื่อไม่กี่วันมานี่ ระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ มิโน่ ไรโอล่า คนใดคนหนึ่งต้องพูดจริง ส่วนอีกคนตอแหล แต่ยันไม่สนใจว่าคนไหนพูดยังไง เพราะไม่ใช่เรื่องต้องคิดให้เปลืองสมอง
  • แฟนแมนยูว่าไง! 'เอร์เรร่า' ถ่มน้ำลายใส่ตราสโมสรแมนซิตี้
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนจับภาพได้ขณะถ่มน้ำบ่อน้อยใส่ตราสโมสรแมนฯ ซิตี้ ช่วงพักครึ่ง เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ชอบอกชอบใจยกใหญ่กับการกระทำที่สุดจะบรรยายแบบนี้
  • มูรินโญ่เชื่อป๊อกบาค่าตัวกระฉูดหลังซัดเบิ้ลดับแมนซิตี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะมีค่าตัวพุ่งสูงขึ้นอีกแน่นอน หลังจากเพิ่งซัด 2 ลูก ช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกกลับมาทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่เอเยนต์นักเตะพยายามหาต้นสังกัดใหม่ให้กับแข้งฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บิ๊กดีล!แมนยูเล็งส่ง2แข้งบวกเงินแลกคว้าเนย์มาร์
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดการใหญ่เตรียมพ่วง 2 แข้งอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ปอล ป็อกบา เข้าไปในข้อเสนอหวังขอซื้อ เนยมาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมคาด "เร้ด ดวิลส์" อาจต้องควักเงิน 50 ล้านปอนด์ ลงไปในดีลย้ายทีมสลับขั้วครั้งนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »