ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตตูโซ่เซ็งมิลานเกมรุกฝืดได้แค่เจ๊าซาสซูโอโล่

กัตตูโซ่เซ็งมิลานเกมรุกฝืดได้แค่เจ๊าซาสซูโอโล่

Posted 09/04/2018 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ เอซี มิลาน ออกอาการเซ็งลูกทีมไม่ได้สร้างอันตรายในกรอบเขตโทษคู่แข่ง จนทำได้แค่เจ๊า ซาสซูโอโล่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรับผิดหวังที่ "รอสโซเนรี่" ชวดคว้าชัยชนะในนัดนี้

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า เขารู้สึกว่าลูกทีมไม่ได้สร้างอันตรายในกรอบเขตโทษของคู่แข่งมากพอ หลังจากที่ทำได้เพียงเสมอกับ ซาสซูโอโล่ 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว มิลาน มีโอกาสยิงหลายต่อหลายครั้งแต่กลับไม่เฉียบคม จนมาโดนทีมเยือนยิงขึ้นนำ 1-0 จาก มัตเตโอ โปลิตาโน่ ในนาทีที่ 75 แต่เดชะบุญที่ นิโกล่า คาลินิช มายิงลูกตีเสมอในนาทีที่ 86 ทำให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ส่งผลให้ "รอสโซเนรี่" ยังรั้งที่ 6 ในตาราง มี 52 คะแนน จาก 31 นัด ตามหลัง อาแอส โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน อันดับ 4 กับ 5 อยู่ 8 และ 7 คะแนนตามลำดับ ขณะที่เหลือเกมอีกแค่ 7 นัดในฤดูกาลนี้

กัตตูโซ่ เผยกับ "มิลาน ทีวี" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า "เราไม่ได้บุกเข้ากรอบเขตโทษคู่แข่งด้วยความดุดันและอันตราย ถ้าคุณไม่เข้าไปในพื้นที่นั้น คุณก็ไม่สามารถทำอันตรายคู่แข่งได้ มันมีอยู่ 2 จังหวะที่บอลตกในกรอบเขตโทษ ซึ่ง ซูโซ่ น่าจะอยู่ตรงนั้น แน่นอน ฟอร์มการเล่นยังถือว่าใช้ได้ แต่เราจำเป็นต้องชนะ เราไม่ชนะและมันก็เป็นเรื่องน่าผิดหวัง" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »