ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลไม่ต้องผวาเป๊ปการันตีแฟนแมนซิตี้ไม่ปารถบัสแน่

ลิเวอร์พูลไม่ต้องผวาเป๊ปการันตีแฟนแมนซิตี้ไม่ปารถบัสแน่

Posted 10/04/2018 by siamsport

ให้มันแล้วๆ ไป! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อแฟนบอลตัวเองไม่คิดล้างแค้นระดมกำลังมาพังรถบัส "หงส์แดง" อย่างที่เกิดขึ้นกับรถบัส แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก แน่นอน มั่นใจตำรวจดูแลอย่างดีไม่มีปัญหา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์ขว้างปาขวด, กระป๋อง และพลุไฟเข้าใส่รถบัสของ ลิเวอร์พูล ก่อนระเบิดศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ในวันอังคารที่ 10เมษายน นี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการล้างแค้นที่รถบัส "เรือใบสีฟ้า" โดนโจมตีจนพังยับก่อนเกมนัดแรกที่บุกไปแพ้ "หงส์แดง" 0-3 เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ที่สนาม แอนฟิลด์

 กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมมาที่นี่ มันก็ไม่เคยเกิดขึ้นเลยสักครั้ง ผมคิดว่าคุณจะไม่ได้ถามผม (หลังเกมนี้) แบบเดียวกับที่ผมถูกถามใน ลิเวอร์พูล หรอกนะ เรารู้แล้วว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น แล้วตำรวจไปอยู่ซะที่ไหน? วันอังคารนี้ตำรวจรู้แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องทำอะไรบ้าง"

"สำหรับแฟนของเรา มันก็แค่เกมฟุตบอล มาดูเกมนี้และเชียร์พวกเราระหว่างเกมนี้ อะไรที่เกิดขึ้นไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ให้มันแล้วๆ ไปเถอะน่า" นายใหญ่ชาวสเปนทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลส่ง 'ซาลาห์' ยิงฝังแค้น,แมนซิตี้ลุ้น 'กุน' พลิกนรก:8ทีม ชปล. PPTVยิงสด
    PPTV จัดคู่เดือดประจำวัน..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่จะได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" คืนตัวจริงลุ้นยิงแซงผลรวมเพื่อเข้ารอบ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2) คืนวันอังคารที่ 10 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 01.45 น.
  • สั้นๆ ประโยคเดียว! เป๊ป ขอพูดถึงจังหวะ กุน ถูก แอชลี่ย์ ยัง เสียบแต่ชวดได้จุดโทษ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวถึงจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของทีมถูก แอชลี่ย์ ยัง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียบในกรอบเขตโทษ ศึกดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ผู้ตัดสินกลับนิ่งเฉย ซึ่งตนก็มองว่ามันสมควรเป็นเช่นนั้นแล้ว
  • ฟานไดค์แฮปปี้คลีนชีตเกมเจ๊าเอฟเวอร์ตัน
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้เป็นเรื่องดีที่ต้นสังกัดเก็บคลีนชีตได้ในเกมบุกเจ๊า เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ รับเป็นแมตช์ที่ยาก โดยเฉพาะหลังเหนื่อยล้ามาจากยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ "หงส์แดง" ก็มีโชคช่วยที่ไม่เสียประตูในนัดนี้
  • พร้อมชนยักษ์!ลิเวอร์พูลโดดร่วมวงแย่งคว้าดีบาล่า
    ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมวงล่า เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายทีมที่อยากได้สตาร์อาร์เจนไตน์ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »